การปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัวและการควบคุมความเป็นส่วนตัว

Google
Updating Our Privacy Policy
เดือนนี้เราจะอัปเดตนโยบายความเป็นส่วนตัวเพื่อให้คุณเข้าใจประเภทข้อมูลที่เราเก็บรวบรวมและเหตุผลที่เราเก็บรวบรวมข้อมูลนั้นได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้เรายังได้ปรับปรุงการตรวจสอบความเป็นส่วนตัวและการควบคุมอื่นๆ ที่เรามีเพื่อปกป้องข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของคุณด้วย
ไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการตั้งค่าปัจจุบันหรือวิธีที่ระบบประมวลผลข้อมูลของคุณ แต่เป็นการปรับปรุงวิธีที่เราอธิบายการดำเนินการของเราและตัวเลือกที่คุณมีในการอัปเดต จัดการ ส่งออก และลบข้อมูล
เราทำการอัปเดตที่จำเป็นเหล่านี้เนื่องจากมีการบังคับใช้กฎระเบียบให้ความคุ้มครองข้อมูลในสหภาพยุโรป เราจึงได้ใช้โอกาสนี้เพื่อทำการปรับปรุงสำหรับผู้ใช้ Google ทั่วโลกด้วย
การทำให้นโยบายความเป็นส่วนตัวเข้าใจง่ายขึ้น
โครงสร้างทางภาษาไม่ซับซ้อนและมีความชัดเจนขึ้น
เราได้ปรับปรุงการนำทางและการจัดระเบียบนโยบายเพื่อให้คุณค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ง่ายขึ้น รวมทั้งได้อธิบายการดำเนินการของเราอย่างละเอียดและชัดเจนยิ่งขึ้น
วิดีโอและภาพประกอบใหม่
การอธิบายด้วยภาพมักเข้าใจง่ายกว่าการอธิบายด้วยข้อความเพียงอย่างเดียว เราจึงได้เพิ่มวิดีโอสั้นๆ และภาพประกอบไว้ในนโยบายด้วย
การควบคุมความเป็นส่วนตัวแบบฝัง
เราทำให้การไปยังการตั้งค่าที่สำคัญจากนโยบายโดยตรงเป็นเรื่องง่ายขึ้น ซึ่งจะช่วยคุณในการเลือกตัวเลือกเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว
นโยบายที่แก้ไขแล้วดูได้ที่นี่ และจะมีผลในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018
ปรับปรุงการควบคุมความเป็นส่วนตัว
ภายในปีที่ผ่านมา เราได้อัปเดตกิจกรรมของฉันเพื่อให้คุณเข้าถึงและจัดการข้อมูลในบัญชี Google ได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งได้เปิดตัวแดชบอร์ดรูปแบบใหม่ที่ให้คุณดูภาพรวมของผลิตภัณฑ์ที่ใช้และข้อมูลที่เชื่อมโยงได้อย่างง่ายดายด้วย
เดือนนี้เราได้อัปเดตการตรวจสอบความเป็นส่วนตัวโดยเพิ่มภาพประกอบและตัวอย่างเพื่อช่วยให้คุณมีข้อมูลมากขึ้นในการเลือกการควบคุมความเป็นส่วนตัวที่สำคัญ และเนื่องจากเราเข้าใจดีว่าคุณอาจเปลี่ยนแปลงค่ากำหนดเรื่อยๆ การตรวจสอบความเป็นส่วนตัวจึงให้คุณลงชื่อสมัครรับการช่วยเตือนเพื่อตรวจสอบการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวเป็นประจำได้
ไปที่บัญชี Google เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุมเหล่านี้และการควบคุมอื่นๆ ในการจัดการความเป็นส่วนตัว

0 ความคิดเห็น: