Bigbang

Bigbang


MV เพลง รักเรา Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Jun 2011 08:30 PM PDT

เนื้อ เพลงรักเรา Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล ฟังเพลงรักเราเพลงใหม่
เพลง

กี่วันแล้วที่ฉันนั่งคุยกับเขา ที่ฉันนั่งมองหน้าเขา พูดอยู่ในเรื่องเก่า บอกหน่อยนะ
ใจฉันช่างแสนเหนื่อยล้า ฉันรอด้วยความศรัทธา เมื่อไหร่เธอเข้าใจ

รอไปอย่างนี้ รออีกที รออย่างมีความหวัง
ฉันนั่งรอเธออย่างนี้ไปอีกสักกี่ครั้ง
และต้องรอเธออย่างนี้ไปจนถึงเมื่อไหร่
ก็คงต้องรอไปจนรักของเรามันจบ

* รักเราไม่ได้เป็นแค่เพียงความฝัน
รักเราไม่ได้มีแค่รักก็พอ
ทุกวันเรื่องที่ทำมันต้องมีความหมาย
รักกันไม่ได้มองเพียงแค่วันสุดท้าย
รักเรารักเรา

และวันนี้ยังรักเธอสุดหัวใจแต่บางครั้งความคิดมันหยุดไม่ได้
ฉันคิดถึงวันสุดท้าย รอๆ จนถึงเมื่อไร รอไปเพื่ออะไร รออีกนานแค่ไหน

ซ้ำ *,*

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักเรา mp3, Sqweez Animal สควีซ แอนนิมอล mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ เล้าโลม ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Jun 2011 08:20 PM PDT

เนื้อ เพลงท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ เล้าโลม ฟังเพลงท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจเพลงใหม่
เพลง

เนื้อร้อง อุทัย บุนทรีรัตน์
ทำนอง / เรียบเรียงฯ เอกชัย จุลภมรศรี
ฟ้า ฟ้าก็ยังเปลี่ยนสี เหมือนทุกเข็มเวลาของวินาที ที่หมุน ที่เดินเรื่อยไป
แอบฝืน ห้ามน้ำตาแค่ไหน ทั้งที่รู้ความจริง ยิ่งห้ามเท่าไร ยิ่งไหลลงมาเป็นทาง

กฎเกณฑ์ ในโลกนี้ ก็รู้ สุดท้ายต้องเปลี่ยนแปลง
ท่องจำไว้ ไม่เว้น เรื่องของหัวใจ

อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน
ก็ต้องมีวันเลิกรา
บทเรียนดีๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือน ว่าชีวิต
ผ่านมา เพื่อจะพ้นไป

รัก แม้สัญญากันไว้ ถ้ามันถึงเวลา ที่ควรจะไป ให้รั้งก็ไม่มีวัน

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ท้องฟ้านาฬิกาน้ำตาหัวใจ mp3, เล้าโลม mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: