Bigbang

Bigbang


MV เพลง ฉันรู้ว่าเธอรู้ KAL TINA เพลงประกอบละครหอหึหึ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Apr 2011 02:45 AM PDT

เนื้อ เพลงฉันรู้ว่าเธอรู้ KAL TINA เพลงประกอบละครหอหึหึ ฟังเพลงฉันรู้ว่าเธอรู้เพลงใหม่
เพลง

ความในใจเก็บไว้มานาน ไม่เคยที่จะพูดไป
มองตาเธอก็ดูเหมือนรู้ใจ เพลงเพราะ ถึงฉันไม่บอกสักคำ
เธอรู้ ว่าฉันมีใจใช่รึเปล่า ไม่ต้องเดาให้ลำบาก
เธอรู้ ว่าฉันชัดเจนก็เห็นกันอ­ยู่ รู้ใช่ไหมว่ารัก

เเต่ชั้นรู้ ฟังเพลง ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
เเต่สิ่งที่ฉันไม่รู้ คือใจเธอคิดยังไง
เธอรู้แล้ว โหลดเพลงใหม่ แต่ไม่รัก ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ ต่อให้ไม่รักกัน ฉันก็รักเธอ
ในใจเธอจะคิืดอะไร เนื้อเพลง ปล่อยให้เป็นเรื่องของใจ
เรื่องของฉันก็คือฉันรักเธอ เรื่องใครฉันไม่สนใจ

เธอรู้ ว่าฉันมีใจใช่รึเปล่า ไม่ต้องเดาให้ลำบาก
เธอรู้ เพลงใหม่ๆ ว่าฉันชัดเจนก็เห็นกันอ­ยู่ รู้ใช่ไหมว่ารัก
เเต่ฉันรู้ ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
เเต่สิ่งที่ฉันไม่รู้ คือใจเธอคิดยังไง

เธอรู้เเล้ว เเต่ไม่รัก ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ เพลงเพราะ ต่อให้ไม่รักกัน ฉันก็รักเธอ
ไม่ว่าเธอเก็บความรักไว้ข้างใน หรือว่าจิตใจเราอาจไม่ตรงกัน
ก็ไม่สำคัญ ไม่จำเป็นทั้งนั้น ฉันไม่จำเป็นเธอต้องรู้ ฮู้ๆๆ

เเต่ฉันรู้ ว่าเธอรู้ว่าฉันคิดอะไร
เเต่สิ่งที่ฉันไม่รู้ คือใจเธอคิดยังไง
เธอรู้เเล้ว เพลงใหม่ล่าสุด เเต่ไม่รัก ไม่เป็นไร
เรื่องนั้นไม่สำคัญ ต่อให้ไม่รักกัน ฉันก็รักเธอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ฉันรู้ว่าเธอรู้ mp3, KAL TINA เพลงประกอบละครหอหึหึ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ขอบคุณที่รักกัน เพลงประกอบภาพยนตร์ขอบคุณที่รักกัน ปั๊บ Potato ปั่น ไพบูลย์เกียรติ

Posted: 04 Apr 2011 02:38 AM PDT

เนื้อ เพลงขอบคุณที่รักกัน เพลงประกอบภาพยนตร์ขอบคุณที่รักกัน ฟังเพลงขอบคุณที่รักกันเพลงใหม่
เพลง

ฉันเคยเกือบ ฟังเพลง พลาดสิ่งที่ดีที่สุด ในชีวิตหากในวันที่ฉันล้มอยู่
ไม่มีหนึ่งใจของเธอฝันคงจบ เนื้อเพลง หลายสิ่งที่ดีคงหมด
ทางได้เจอหนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ลืมได้เลย

* ขอบคุณที่รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน
ในวันที่ปัญหาถาโถมเข้ามาใส่ เพลงใหม่ล่าสุด
จะตอบแทนความรัก
ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ
แต่ขอทำให้ดีที่สุดสักวันหนึ่ง ฉันอาจต้องล้มลงอีก
ใครจะรู้แต่ถ้าเธอไปด้วยกันอยู่

ก็ไม่หวั่นกลัวเท่าไรเรื่องบางอย่าง ดาวน์โหลดเพลง
ฉันอาจได้เคยพูดบอก
เธอออกไปแต่อีกมุมนึงของหัวใจ เพลงเพราะ
ไม่เคยพูดเลย

(ซ้ำ*)

Solo

(ซ้ำ*)

ขอบคุณในความรัก มิวสิควีดีโอ
ที่หาไม่ได้จากที่ไหน
จะรักเธอให้มากพอ และขอทำให้ดีที่สุด

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ขอบคุณที่รักกัน mp3, เพลงประกอบภาพยนตร์ขอบคุณที่รักกัน ปั๊บ Potato ปั่น ไพบูลย์เกียรติ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง หอหึหึ Buddha Bless เพลงประกอบละครหอหึหึ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Apr 2011 02:34 AM PDT

เนื้อ เพลงหอหึหึ Buddha Bless เพลงประกอบละครหอหึหึ ฟังเพลงหอหึหึเพลงใหม่
เพลง

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง หอหึหึ mp3, Buddha Bless เพลงประกอบละครหอหึหึ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

เพลง ฝันไปเถอะ ฟังเพลง ฝันไปเถอะ – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker – โหลดเพลง mp3 Sense Of Sound

Posted: 04 Apr 2011 02:30 AM PDT

เนื้อเพลง ฝันไปเถอะ – บอย พีชเมคเกอร์ Peacemaker

หลายหลายครั้งที่เธอจริงจังและยอมทุ่มเทให้ความรักสุดหัวใจ
แต่กลับต้องผิดหวัง และมีรางวัล ก็คือน้ำตา

* หลายหลายครั้งที่รักของเธอมันดีแค่เพียง แต่ในฝัน…เท่านั้นเอง
และถูกมองเป็นความฝัน ที่เป็นได้แค่นั้น เธออย่าไปจำถ้อยคำที่ทำร้าย

** ฝันไปเถอะ หากว่ามันจะทำให้เธอยิ้มได้
หากมันทำให้ความปวดร้าวเลือนลาง
ความรักที่ทรมานจะผ่านพ้น…สักวันนั้น
ฝันไปเถอะ หากมันทำให้เธอมีแรงรักใหม่
ต่อให้วันพรุ่งนี้จะร้ายเพียงใด ให้เธอนั้นมั่นใจ อย่าหวั่นไหว
ให้ฝันนั้นคอยเคียงข้างเธอ

ขอให้รู้ว่ารักดีดี ยังมี แค่เธออย่าหยุดฝัน อย่าท้อใจ
สักวันความเจ็บช้ำ ที่ทำเธอผิดหวัง
จะผ่านเลยไปเป็นเพียงแค่ความหลัง

ซ้ำ **,**,*

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ฝันไปเถอะ mp3, บอย พีชเมคเกอร์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

MV เพลง เพื่อนจะกลับมา NOS นอส ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Apr 2011 02:26 AM PDT

เนื้อ เพลงเพื่อนจะกลับมา NOS นอส ฟังเพลงเพื่อนจะกลับมาเพลงใหม่
เพลง

นานแสนนานเท่าไหร กว่าใจจะมาคุ้นเคย
เรียนรู้ในความหมายของคำคำนี้
ทุกร้อนที่มีมากมาย สุขใดที่ใจฉันมี
ยังมีหนึ่งคนนี้ร่วมเดินไปด้วยกัน

มีหนึ่งคำสัญญา ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน
เราจะยังมีกันตลอดไป

ต่อให้นานแสนนานเท่าไหร่
ต่อให้ไกลแสนไกลแค่ไหน
(ให้รู้ว่าวันหนึ่งจะกลับมา จะกลับมา)
วันที่ดีเก่าเก่า
ความทรงจำของเรา෥โฮ้โฮ (จะกลับมา)

วันที่ใจคุ้นเคย ที่ที่เคยคุ้นตา
ยังสื่อความหมายย้อนคืนวันเก่านั้น
มีเรื่องราวมากมาย
หล่อหลอมเป็นความผูกพัน
เก็บไว้ในใจฉันไม่เคยแปลเปลี่ยนไป

มีหนึ่งคำสัญญา ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน
เราจะยังมีกันตลอดไป

ต่อให้นานแสนนานเท่าไหร่
ต่อให้ไกลแสนไกลแค่ไหน
(ให้รู้ว่าวันหนึ่งจะกลับมา จะกลับมา)
วันที่ดีเก่าเก่า
เก็บความทรงจำของเรา෥โฮ้โฮ (จะกลับมา)

โฮ้โฮ… มีหนึ่งคำสัญญา
ว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน
เราจะยังมีกันตลอดไป

ต่อให้นานแสนนานเท่าไหร่
ต่อให้ไกลแสนไกลแค่ไหน
(ให้รู้ว่าวันหนึ่งจะกลับมา จะกลับมา)
วันที่ดีเก่าเก่า
ความทรงจำของเรา෥โฮ้โฮ (จะกลับมา)

จะกลับมา กลับมา โฮ้โฮ… กลับมา จะกลับมา

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เพื่อนจะกลับมา mp3, NOS นอส mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง Black Vanilla ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Apr 2011 02:14 AM PDT

แบล็ควานิลลา (อังกฤษ: Black Vanilla) เป็นวงดนตรีสัญชาติไทย ประกอบด้วยสมาชิกคือ แบงค์ อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม (ร้องนำ), กราฟ โอสธี ซุ่นมงคล (ร้องนำ, กีต้าร์), โดม ราชนันทร์ คุณาริยานุกูล (เบส) และ เอ อัคชิน วงศาลัคนากร (กลอง) จากสังกัดอาร์เอส มีผลงานอัลบั้มแรกในปี พ.ศ. 2549 กับเพลงเปิดตัว “จีบฉันที”[1] หลังจากนั้นก็มีผลงานอัลบั้ม ดิลิเชียส, อาร์ ทู จี และในปี 2552 กับอัลบั้ม ANYBODY HUNGRY?

เนื้อ เพลงความเหงาทำได้ทุกอย่าง Superbaker ซุูเปอร์เบเกอร์ ฟังเพลงความเหงาทำได้ทุกอย่างเพลงใหม่
เพลง

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง mp3, Black Vanilla mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ชีวิตคู่ ปาน ธนพร ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Apr 2011 02:10 AM PDT

ปาน ธนพร แวกประยูร สาวเสียงดีที่ออกอัลบั้มมาแล้วนับไม่ถ้วน เคยได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าประกวดงานเปิดประเทศฮานอย อาเซี่ยนได้ตำแหน่ง 1 ใน 10 Top Ten เมื่อปี 2539 หลังจากนั้น ปี 2543 ปานได้ออกอัลบั้มแรกภายใต้ชื่อ ปาน ธนพร และหลังจากนั้นปานก็ได้ออกอัลบั้มต่างๆ และได้รับรางวัลมากมาย เช่น รางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยม งานพระพิฆเนศรทอง ครั้งที่ 5 , รางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยม Top Awards 2002 เพลงขอเลวแค่นี้ จากนิตยสารทีวีพูล

เนื้อ เพลงชีวิตคู่ ปาน ธนพร ฟังเพลงชีวิตคู่เพลงใหม่
เพลง

เศษผมบนที่นอน ปลอกหมอนที่ชายหลุดลุ่ยมา
และคราบน้ำตาบนเสื้อที่เหมือนเพิ่งแห้งไป
ทุกร่องรอยคือความผูกพันอันมากมาย ที่สองใจ เดินทางร่วมกันมา

กี่คำทำร้ายกัน อีกกี่อาการทำร้ายใจ
หักลบเท่าไรยังเหลือความรักในสายตา
ภาพดีดีที่มีต่อกันมันมากกว่า รู้แล้วว่า…ทำไมถึงทนได้

* ไม่ว่าเป็นคืนอ่อนหวาน หรือเป็นวันอ่อนล้า ไม่ว่า…มันจะดี…จะเลวร้าย

** สิ่งเหล่านั้น…ฉันรักมันทุกวินาที แม้วันนี้ เหมือนเธอจะเผลอลืมไป
เพื่อคนรักต้องอดทน เหตุผลมันยิ่งใหญ่ และใจ…ฉันเลือกแล้ว

เคยเดินข้างข้างกัน เคยจับมือกันนั่งร้องไห้
ผ่านช่วงเวลาที่มีความหมายมาด้วยกัน
ช่วงที่ดีที่สุดอาจเลยไปแสนนาน ขอแค่มัน…หล่อเลี้ยงหัวใจได้

(ซ้ำ *, **)

สิ่งเหล่านั้น…ฉันรักมันทุกวินาที แม้วันนี้ เส้นทางไม่สวยดังใจ
เมื่อชีวิตที่ผ่านมา เลือกแล้วว่ารักใคร อย่างไร…ก็จะรัก

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ชีวิตคู่ mp3, ปาน ธนพร mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: