Bigbang

Bigbang


MV เพลง คิด Scrubb สครับบ์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 26 Mar 2011 05:54 AM PDT

เนื้อ เพลงคิด Scrubb สครับบ์ ฟังเพลงคิดเพลงใหม่
เพลง

เรื่องราวลูกลิงทั้งสาม ตัวนึงมองไม่เห็น ตัวนึงไม่ได้ยิน อีกตัวนั้นมันไม่พูดจา

วันนึงมันเจอลูกช้าง แม่ช้างกำลังป้อนนม พ่อช้างเดินมาแอบดม ลูกลิงทุกตัวไม่เข้าใจ

* เป็นคำถามที่เรานั้นรู้เท่ากัน คำตอบนั้นมันหลากหลายกันไปทั้งนั้น

** คิดถึงวันที่เรายังเหมือนไม่เคย รู้อะไรเลย ทุกคืนก็จะมีความฝันใหม่

ทุกเรื่องราวที่ผ่านมาแล้วพ้นไป ไม่กังวลใจ ทุกวันก็จะมีที่ให้ฉันเดินต่อไป

อีกวันได้เจออาหาร แต่มดกำลังขึ้นมา มดก็ไม่พูดจา เพียงทักทายแล้วเร่งตอม

( * , ** )

แค่เธอลึกลงไปในความรู้สึก ใครจะนึกยังไง ยังไงช่างเขา

( ** )

(คิดถึงวันที่เรายังเหมือนไม่เคย รู้อะไรเลย) ทุกวันก็จะมี ที่ให้ฉันเดินต่อไป

เดินต่อไป ให้ฉันเดินต่อไป

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คิด mp3, Scrubb สครับบ์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: