Bigbang

Bigbang


MV เพลง รักเธอทุกวินาที KamiKaze LOVE เว่อร์ Project ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง Every Minute

Posted: 27 Feb 2011 11:20 AM PST

หลายๆ คนรอลุ้นกันมานานว่า Project พิเศษที่พี่ KAKA และทีมงาน รวมถึงศิลปิน KamiKaze ซุ่มทำกันมานานข้ามปีคืออะไร แท่น แทน แท๊นนนนน Project นี้ก็คือ " KamiKaze LOVE เว่อร์ Project รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน" ที่ทาง KamiKaze Music ร่วมกับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ สร้างสรรค์ Project ดีๆ เพื่อช่วยน้องๆ ผู้พิการทางการได้ยินให้ได้รับโอกาสในการได้ยินเสียงอีกครั้งเพราะว่า Project นี้ราย ได้ทั้งหมดจากโครงการนี้ หลังหักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนโครงการผ่าตัดฝังประสาทหูเทียม ด้วยจ้า

ซึ่ง Single แรกที่จะมาส่งความรักกันก็คือ "รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute)" ที่ศิลปิน KamiKaze ยกพลกันมาร่วมร้องยกค่าย แถมพร้อมถ่าย MV เร็วๆ นี้แล้วด้วยนะ นี่แค่ Surprise แรกยังพิเศษขนาดนี้ ไม่อยากจะบอกว่ามี Surprise ตามมาอีกเพียบ ! ซึ่งพี่ KAKA คอน เฟิร์มว่างานนี้มีกรี๊ดกันกระจายเพราะแต่ละ Single พิเศษเว่อร์ >< แถมยังเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่เว่อร์ เพื่อส่งความรักให้ทุกคนกลางปีนี้แน่นอน !

การรวมศิลปิน KamiKaze แบบยกค่ายพร้อมน้องๆ หูหนวกจากโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ เกือบ 80 ชีวิตเพื่อร่วมกันถ่ายทำ MV "รักเธอ ทุกวินาที (Every Minute)" นี้ถือว่าเป็นงานสุดยิ่งใหญ่สำหรับทีมงานทุกฝ่ายสมกับเป็น Project พิเศษสุดๆ แห่งปีที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากตอนนี้ ซึ่งทีมงานทุกคนก็เริ่มงานกันตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ขึ้นจนเกือบเช้าอีกวัน ซึ่งการถ่ายทำ MV ตัวนี้ต้องระดมช่างแต่งหน้า,ช่างผม,ช่างภาพและทีมงานฝีมือดีมาร่วมงานกันแบบ คับคั่งเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ซึ่งศิลปินเกือบ 40 ชีวิตเองก็ตั้งใจกันสุดๆ มาถึงก็แต่งหน้าทำผมทักทายกันอย่างสนุกสนาน (แหมม ได้โอกาสรวมแก๊งค์กันขนาดนี้ สนุกกันใหญ่เชียว) ซึ่งการถ่ายทำในวันนี้นั้นเริ่มต้นที่โรงอาหารของสตูดิโอย่านบางนา ก่อนจะย้ายมาอีกสตูดิโอที่วิภาวดีฯ และในช่วงบ่ายพี่ๆ สื่อมวลชนกลุ่มใหญ่ (ขอบอกว่าใหญ่มากจริงๆ จนพี่ KAKA แทบ ไม่มีที่ยืน) ก็ได้มาเยี่ยมชมกองถ่ายกันแบบใกล้ชิดสุดๆ โดยหลังจากพี่ๆ สื่อมวลชนกลับไปศิลปินทั้งหมดก็ตั้งหน้าตั้งตาถ่ายทำกันต่อทันที ซึ่งกว่าจะถ่ายทำกันเสร็จก็รวมเวลาเกือบครบ 24 ชั่วโมง พี่ KAKA ก็ต้องขอชื่นชมในความตั้งใจและ Spirit ของน้องจากโรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์และศิลปิน KamiKaze ทุกคนจากใจจริง งานนี้ยิ่งใหญ่และอบอุ่นสมกับคำว่า Project ที่ทำด้วยหัวใจ "KamiKaze Loveเว่อร์ Project รู้สึกได้ แม้ไม่ได้ยิน" , KamiKaze Love U เว่อร์ร์ร์ร์ร์ :D

เนื้อ เพลงรักเธอทุกวินาที KamiKaze LOVE เว่อร์ Project ฟังเพลงรักเธอทุกวินาทีเพลงใหม่
เพลง

ได้ยินว่าเธอนั้นเหงาอยู่ ก็รู้ว่าเธอแอบน้อยใจ
คิดว่าตอนนี้ไม่เหลือใคร อยู่คนเดียว

ถึงเราไม่เคยจะรักกัน ไม่แปลว่าฉันไม่รักเธอ
รู้มั้ย ว่าใครแอบมีเธอ อยู่ในใจ

เธอคงเคยสงสัยทำไมทำไม เธอยังคอยแคร์แค่ใครบางคน
ทั้งที่เขาไม่เคยจะสนสนใจเธอเลย
นั่นแหละ ความรัก ที่มันทำให้เธอวุ่นวาย

แล้วนี่เธอยังคงแปลกใจอยู่มั้ย ว่าทำไมฉันยังคอยใส่ใจ
โดยที่เธอไม่เคยจะเป็นอะไรกับฉันเลย
ก็แค่ความ รัก แล้วมันไมใช่อะไรมากมาย

อาจพูดไม่ได้ว่ารักกัน แต่ช่วยฟังฉันด้วยหัวใจ
หนึ่งคำเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ (ถึงจะมองไม่เห็นแต่มันไม่เคยหายไป)
ในวันที่ใครไม่มีเธอ อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
เธอยังมีฉันที่เข้าใจ (เพราะไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ยืนข้างเธอ)

ถ้าความคิดถึงคือสายลม ขอปลิวไปล้มข้างๆเธอ
เพราะใครคนนี้ห่วงหาเธอ อยู่ไกลไกล

จะคอย เป็นกำลังใจ ให้เธอหายเหนื่อย
จะเป็นดังสายลมพัดมาห่วงใย(จะบอกเธอด้วยรั­ก)
และ เธอจะได้รู้ ทุกวินาทีในหัวใจ
เธอยังมีฉันเข้าใจเสมอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักเธอทุกวินาที mp3, KamiKaze LOVE เว่อร์ Project mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: