Bigbang

BigBang Entertainment mv ฟัง เพลงใหม่, ดูละคร ดูรายการ ย้อนหลัง, ดู หนังใหม่, ข่าวบันเทิง, ดาวน์ โหลด

Bigbang


MV เพลง เธอยัง Potato โปเตโต้ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:24 AM PST

เพลง เธอยัง…
ศิลปิน : Potato (โปเตโต้)
อัลบั้ม : HUMAN
ค่าย : GMM Grammy

เนื้อเพลง เธอยัง Potato โปเตโต้

ยังฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้ อยู่ทุกวัน
ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา
ฉันยังกาปฏิทินอยู่ทุกคืนวัน
เพราะคำเดียว ระยะทาง ที่มาขวางกั้น เราไว้
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
*เธอยัง คิดถึงฉัน ทุกนาทีหรือเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที
ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ ใช่มั้ย
ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู อยากจะรู้ในความเป็นไป
**เธอยัง คิดถึงฉัน ทุกนาทีหรือเปล่า
เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
เธอยังคิดถึงฉันทุกเวลาอยู่หรือเปล่า
เธอยังดูรูปเราใบเดิมๆอยู่หรือไม่
เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว ยังรอฉันแค่คนเดียว
เธอยังรักกันเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ที

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เธอยัง mp3, Potato โปเตโต้ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ KAT PAT แคท แพท ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง Forgetful

Posted: 14 Feb 2011 01:23 AM PST

เนื้อเพลง คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ KAT PAT แคท แพท

A1
Pat ใครหลายคนที่รู้จัก บ่อยครั้งฉันก็ทักผิด
คนที่ดูเหมือนสนิท ก็ลืมซะอย่างงั้น
Kat ไม่ว่าเจอใครคนไหน ก็จำได้แต่คนนั้น
ไม่รู้ว่าทำไม

B
Pat ขี้ลืม ฉันมันขี้ลืม
Kat มันลืมกระทั่งว่าต้องลืม

Hook
Kat เพิ่งได้รู้ว่าการลืมคนคนเดียว ที่ทำเราเสียใจ
Pat มันต้องใช้ความพยายามยิ่งกว่า จดจำใครมากมาย
Kat เรื่องยากเย็นที่ต้องจำ
Pat ท่องทุกวันก็จำได้ แต่ให้ลืมคนใจร้าย
Kat ไม่ลืม

A2
Pat บางครั้งมันแค่รู้สึก เพียงเพียงแค่นึกก็ยังเจ็บ
ฉันไม่รู้ว่ามันเก็บไว้ที่ส่วนไหน
Kat ต้องการจะเขี่ยมันทิ้ง เรื่องราวที่โดนทำร้าย
รู้ไหมทรมาน

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คนขี้ลืมไม่ลืมเธอ mp3, KAT PAT แคท แพท mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ครั้งแรก First Impression บี้ KPN ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:23 AM PST

เนื้อ เพลงครั้งแรก First Impression บี้ KPN ฟังเพลงครั้งแรกเพลงใหม่
เพลง

รักรัก โดยไม่คิดอ่ะ ชิดชิด ให้ใกล้ๆ
หลงหลง ในทันใดอ่ะ shake my body move you baby
first love อีกสักทีอ่ะ first kiss อีกสักวัน
first first impression check your heart ที are you ready

รักรัก ชิดชิด หลงหลง
shake my body move you baby
first love first kiss first first
check your heart ที are you ready

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ครั้งแรก First Impression mp3, บี้ KPN mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา 321 ทรีทูวัน ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:22 AM PST

เพลง ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา Single ที่ 4
ศิลปิน : 3.2.1 ทรีทูวัน
อัลบั้ม : 3.2.1 ทรีทูวัน
ค่าย : Rs Kamikaze

เนื้อเพลง ไม่ต้องให้คนทั้งโลกรักเรา ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา 321 ทรีทูวัน

(T.J.) คนบางคนก็มีแฟนเป็นตับ โดนโทรตามกันจนนอนไม่หลับ
ทำอะไรมันก็กลัวโดนจับ วันวันนึงเอาแต่คอยสลับ
(T.J.) คนรักเยอะ ไม่มีคนเข้าใจ คนยิ่งแยะเรื่องก็ยิ่งวุ่นวาย
รักแป๊ปๆก็แว๊ปมาแว๊ปไป ขอแค่สักคนมารักเราที่หัวใจ
(Gavin) คนธรรมดา I’m not a star
รักได้ไหมอ่ะ…เธอรักฉันได้ไหมอ่ะ
เสียงหัวใจที่มันเคยอ้างว้าง…ขอแค่เธอเข้ามาคอยรับฟัง
(T.J.) แค่มีเธอข้างๆ ฉันก็มีทางให้ไป
(Gavin & Poppy) ไม่ต้องให้คนทั้งโลกมารักเรา แค่ให้คนที่เรารักน่ะรักเราก็พอ
ก็ยอมให้คนบางคนไม่รักเรา แค่คนที่เราน่ะรักน่ะรักเราก็พอ
(Gavin) If you really wanna love me right now
(T.J.) ทุกคำถามมันต้องมีคำตอบ ทุกปัญหามันต้องมีทางออก
ขอแค่เธอมาเป็นคนคอยบอก ฉันจะรักเธอไม่มีวันหลอก
คนรักเยอะ ไม่มีคนเข้าใจ คนยิ่งแยะเรื่องก็ยิ่งวุ่นวาย
รักแป๊ปๆก็แว๊ปมาแว๊ปไป ขอแค่สักคนมารักเราที่หัวใจ
(Poppy) คนธรรมดา I'm not a star
รักได้ไหมล่ะ…เธอรักฉันได้ไหมล่ะ
(Poppy & Gavin) เสียงหัวใจที่มันเคยอ้างว้าง…ขอแค่เธอเข้ามาคอยรับฟัง
(T.J.) แค่มีเธอข้างๆ ฉันก็มีทางให้ไป
(Gavin & Poppy) ไม่ต้องให้คนทั้งโลกมารักเรา แค่ให้คนที่เรารักน่ะรักเราก็พอ
ก็ยอมให้คนบางคนไม่รักเรา แค่คนที่เราน่ะรักน่ะรักเราก็พอ
(Poppy) If you really wanna love me right now
(T.J.) No need for an elevator I’m high and super fly
I just need somebody to press why
You’re worlds up there and it’s high in the sky
The stars are my life just for you and I
There’s nothing that is gonna be compared to you
No one gonna love you the way I do
My heart beats only just for you and you
(Poppy) ท่ามกลาง…ลมแรงๆก็ขอแค่แสงไฟ
ที่ไม่เคยจะดับลงหรือหาย
(T.J.) จะมีบ้างไหมหา….จะมีบ้างไหมหา
(Poppy) มุมสุดท้ายของความอ้างว้าง
อยากจะขอแค่สักคนไม่ทิ้งขว้าง
(T.J.) จะมีบ้างไหมหา….จะมีบ้างไหมหา
(Gavin & Poppy) ไม่ต้องให้คนทั้งโลกมารักเรา แค่ให้คนที่เรารักน่ะรักเราก็พอ
ก็ยอมให้คนบางคนไม่รักเรา แค่คนที่เราน่ะรักน่ะรักเราก็พอ
(Gavin & Poppy) ไม่ต้องให้คนทั้งโลกมารักเรา แค่ให้คนที่เรารักน่ะรักเราก็พอ
ก็ยอมให้คนบางคนไม่รักเรา แค่คนที่เราน่ะรักน่ะรักเราก็พอ
If you really wanna love me right now
(T.J.) Put your hands , put your hands in the air , air , air 4x

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ไม่ต้องให้ทั้งโลกรักเรา mp3, 321 ทรีทูวัน mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง Take me to ur bed กอล์ฟ Golf พิชญะ Take me to your bed ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:21 AM PST

จีเอ็มเอ็มแกรมมี่คว้าตัว Shaun Evaristo นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่ผ่านผลงานการออ­กแบบท่าเต้นให้ศิลปินในระดับอินเตอร์มากมา­ยบินตรงจากแอลเอเพื่อออกแบบท่าเต้นและดูอง­ค์ประกอบโดยรวมในมิวสิกวิดีโอ Take me to ur bed

ฟังเพลง Take me to ur bed กอล์ฟ พิชญะ พร้อมเนื้อเพลง Take me to ur bed กอล์ฟ พิชญะ และโค้ดเพลง Take me to ur bed กอล์ฟ พิชญะ ของเพลง Take me to ur bed กอล์ฟ พิชญะ ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มที่จะออกใหม่ของ กอล์ฟ พิชญะ แฟนๆ สามารถดาวน์โหลดเพลง Take me to ur bed ได้ที่ BIGBANG ENTERTAINMENT เร็วๆ นี้แน่นอน

เนื้อ เพลงTake me to ur bed กอล์ฟ พิชญะ Golf ฟังเพลงTake me to ur bedเพลงใหม่
เพลง

ความเป็นจริงเธอจะมีใคร เป็นคนที่ยืนข้างข้าง
เธอจะกุมมือใครก็เชิญ จะเพลินกับใครก็ช่าง
Because tonight … ( Oh oh oh oh) (u know)
You will be mine ( Oh oh oh oh)
เธอไม่ต้องโกหกไม่ต้องหลบใครมาเจอก็ได้
ตัวเธอเองก็คงจะทำอะไรไม่ดีไม่ได้
Just for tonight… ( Oh oh oh oh)
แค่อยาก ขอเธอได้ไหม ( Oh oh oh oh)

ขอให้คืนนี้เราได้พบกัน
แม้เป็นเพียงความฝันเมื่อเธอหลับ
ถึงไม่มีจริง….ก็ยังดีใจ

ช่วยหลับตาหน่อยได้ไหม (Come on baby)
ช่วยหลับตาแค่สักครั้ง (Close your eyes for me)
คืนนี้ฉันขอเข้าไปดูแลกัน อยู่ข้างในความฝันเธอ
Come on ..come on… Baby (Come on baby)
Let me in to your dream (Would you dream of me)
ขอเป็นคนในฝันของเธอ Dream of me … Take me to ur bed

เราจะมองตากัน จะทำอะไร อะไรก็ได้
เธอไม่ต้องกังวล ว่าใครจะเจอ จะว่าเราได้
เพราะยามหลับตา…( Oh oh oh oh)
จะมี แค่เราเท่านั้น …( Oh oh oh oh)
ตอนกลางวัน ถ้าเราเจอกัน เธอจะไม่ทักก็ได้
เธอจะทำเป็นเมิน ทำเป็นบังเอิญไม่มองก็ได้
just for this night ( Oh oh oh oh)
โปรดให้ ฉันกอดเธอไว้ (Let me hold you tonight)

Superfly girl she's a superfly girl
Superfly girl she's a super fine girl
Superfly girl she's a superfly girl
Superfly girl she's a super fine…..damn girl

Can I Stay with you tonight… Can I hold you all the night
Let me in you dream tonight…Let me kiss you all the night
ขอได้ไหมฉันขอเธอคืนเดียว ให้ฉัน รัก รัก รัก รักเธอคนเดียว
Take me in your dream take me in to ur bed…

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Take me to ur bed mp3, กอล์ฟ พิชญะ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ยังรักกันหรือเปล่า GP กำปั้น ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:10 AM PST

เนื้อ เพลงยังรักกันหรือเปล่า GP กำปั้น ฟังเพลงยังรักกันหรือเปล่าเพลงใหม่
เพลง

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ยังรักกันหรือเปล่า mp3, GP กำปั้น mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียว โรส ศิรินทิพย์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 01:05 AM PST

เนื้อ เพลงให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียว โรส ศิรินทิพย์ ฟังเพลงให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียวเพลงใหม่
เพลง

เสียใจ
เกิดมาคนทุกคนต้องมีเรื่องเสียใจ
ต้องเจอมาสักครั้ง
น้ำตา
กับความเสียใจมันเป็นของคู่กันมา
รู้ว่าเธอนั้นเสียใจ

แต่จะมัวนั่งลงจมกองน้ำตาเพื่อใคร
มองไปที่นอกหน้าต่าง
คนที่เคยผิดหวัง แต่ชีวิตเขายังเดินไป

เงยขึ้นฟ้า อย่าก้มหน้าลงพื้นดิน
อย่าให้น้ำตาไหลริน
ท่องเอาไว้ต้องทำให้ได้
แม้จะเจ็บเจียนตายแค่ไหน
อย่าเสียเวลาฟูมฟาย
ให้เวลา กับน้ำตาเพียงแค่วันเดียว

น้ำตา ปล่อยมันไหลให้คนไม่มีค่าทำไม
เขาก็คงไม่เห็น
เสียใจ
คร่ำครวญจนจะตายเลือดตาแทบกระเด็น
เขาก็คงไม่สนใจ

แต่จะมัวนั่งลงจมกองน้ำตาเพื่อใคร
มองไปที่นอกหน้าต่าง
คนที่เคยผิดหวัง แต่ชีวิตเขายังเดินไป

เงยขึ้นฟ้า อย่าก้มหน้าลงพื้นดิน
อย่าให้น้ำตาไหลริน
ท่องเอาไว้ต้องทำให้ได้
แม้จะเจ็บเจียนตายแค่ไหน
อย่าเสียเวลาฟูมฟาย
ให้เวลา กับน้ำตาเพียงแค่วันเดียว

แม้จะเจ็บเจียนตายแค่ไหน
อย่าเสียเวลาฟูมฟาย
ให้เวลา กับน้ำตาเพียงแค่วันเดียว
ให้เวลา กับน้ำตาเพียงแค่วันเดียว

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ให้เวลากับน้ำตาแค่วันเดียว mp3, โรส ศิรินทิพย์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลงประกอบละครเธอกับเขาและรักของเรา ฝากความยินดี Clash ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 14 Feb 2011 12:00 AM PST



เนื้อเพลง ฝากความยินดี Clash

อย่าบังคับให้ฉันต้องรอ
ว่าเธอเองจะเลือกรักใคร
อย่าบังคับให้ฉันเข้าใจและทนทุกอย่าง
อย่าบังคับให้ฉันแย่งชิง
สิ่งที่เป็นของฉันมานาน
แต่วันนี้ฉันรู้ทุกอย่างไม่มีอีกแล้ว

ฉันรักแต่เธอและรักมานานเกินไป
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งอยากยอมแพ้
ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล
อย่างที่ฉันได้ทำเพื่อเธอเสมอ

ฝากความยินดีกับคนของเธอ
บอกเขาให้เขาได้ฟัง
ฉันขอเป็นฝ่ายหลีกทางได้ไหม
ฝากความยินดีกับเธอสองคน
ไม่ช้าฉันคงทำใจได้ ฉันยินดีจากไป
ฉันเต็มใจเพื่อเธอ

บอกกับเขาว่าเขาโชคดีที่เป็นคนชนะใจเธอ
บอกกับเขาว่าฉันรักเธอมากมายเท่าไหร่
บอกด้วยความจริงใจจากฉันว่าเธอเองมีค่าเพียงใด
อยากให้เขาได้รักรู้สึกกับเธออย่างฉัน

ฉันรักแต่เธอและรักมานานเกินไป
ยิ่งรักเท่าไหร่ ยิ่งอยากยอมแพ้
ฉันขออย่างเดียว ให้เขาจริงใจดูแล
อย่างที่ฉันได้ทำเพื่อเธอเสมอ

ฝากความยินดีกับคนของเธอ
บอกเขาให้เขาได้ฟัง
ฉันขอเป็นฝ่ายหลีกทางได้ไหม
ฝากความยินดีกับเธอสองคน
ไม่ช้าฉันคงทำใจได้ ฉันยินดีจากไป
ฉันเต็มใจเพื่อเธอ

ฝากความยินดีกับคนของเธอ
บอกเขาให้เขาได้ฟัง
ฉันขอเป็นฝ่ายหลีกทางได้ไหม
ฝากความยินดีกับเธอสองคน
ไม่ช้าฉันคงทำใจได้ ฉันยินดีจากไป
ฉันเต็มใจเพื่อเธอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ฝากความยินดี mp3, Clash mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลงประกอบละครเธอกับเขาและรักของเรา ost. ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ + ฝากความยินดี แคล Feat. แบงค์ Clash ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 13 Feb 2011 11:59 PM PST



เนื้อเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ แคล Feat. แบงค์ Clash

หยุดตัวเองยังไงฉันไม่ควรปล่อยใจให้รัก
หักใจยังไงไม่ให้โบยและบินไปกับเธอ
รู้ว่าไม่ควรรัก รักคนอย่างเธอ
แต่ฉันไม่รู้จะยื้อจะทนและฝืนยังไง

อยากจะลืมนาทีช่วงที่เธอผ่านพ้นเข้ามา
หลับตา ใจแอบมองเห็นเธออยู่ดี
ทรมานรักไปก็ช้ำไปทุกที
ชีวิตไร้เธอทำไม

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่ฉันยอม ไม่เป็นไร

หากว่าฉันนั้นรู้ว่าสักวันจะได้พบเธอ
ก็คงรอก่อนไม่เผลอไปกับใคร
ทรมาน รักไปก็ร้าวไปทั้งใจ
มันสายที่ได้เจอเธอ

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่ฉันยอม ไม่เป็นไร

ใจตอนนี้ทรมาน ฉันรักเธอเหลือเกิน
แต่เธอต้องอยู่กับเขา ปวดใจทำได้เป็นเงา
เข้าใกล้เธอเมื่อพบเจอ
ไม่อาจกอดแนบเธอไว้ข้างกาย

ใจมันรักเธอคนเดียว
แม้ร่างกายฉันเองตอนนี้จะอยู่กับเขา
จิตใจมีเสียงเตือนเบาๆ ว่าเรื่องราวรักของเรา
มันผิดแต่รักเธอไปจนตาย

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ mp3, แคล Feat. แบงค์ Clashmp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง คนที่อยู่ เต้ วิทย์สรัช ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 13 Feb 2011 06:45 PM PST

สำหรับเพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกัน ก็คือเพลง “คนที่อยู่” เป็นเรื่องราวของคนรักที่จากเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเลิกราหรือว่าจากกันไปด้วยเหตุผลใ­ดก็ตาม แต่เรายังคงมีความรู้สึกดีๆและยังคิดถึงเข­าอยู่อย่างมาก สำหรับผม เพลงนี้เป็นเพลงที่เศร้าที่สุดเท่าที่เคยร­้องมา ถึงขั้นต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียวครับ(ยิ­้ม) อย่างตอนที่เข้าห้องอัด นอกจากจะได้พูดคุยกับ “พี่หนึ่ง” ถึงอารมณ์ของเพลงแล้ว ผมก็ยังนึกถึงเรื่องความรักเก่าๆ ในอดีต ที่ผมมักจะเป็นคนที่ถูกทิ้งอยู่บ่อยๆ (หัวเราะ) พอนึกถึงความรู้สึกในตอนนั้นที่เราไม่สมหว­ังในความรัก ที่เราเสียใจ มันก็ทำให้ผมอินกับเพลงนี้มากขึ้นไปอีกครั­บ ผมว่าเพลงนี้คงโดนใจคนอกหักหรือว่าไม่สมหว­ังในความรักแบบผมบ้าง
- เต้ วิทย์สรัช –
ติดตามMV เวอร์ชั่นเต็ม ได้เร็วๆ นี้ที่ www.gmember.com ฟังเพลง คนที่อยู่ – เต้ วิทย์สรัช

เนื้อ เพลงคนที่อยู่ เต้ วิทย์สรัช ฟังเพลงคนที่อยู่เพลงใหม่
เพลง

นานแล้ว ที่ไม่มีเธอ ด้วยกันตรงนี้ แม้เวลาจะล่วงเลยนับปี คนคนนี้ก็ไม่เคยลืมเธอ บางครั้ง ก็ยังแอบคิดเธอจะเป็นเช่นไร เหงาหรือเปล่าที่ต้องจากฉันไป แสนไกล เคยบ้างไหม ที่คิดถึงกัน ความรู้สึก ของฉันไม่เคยเปลี่ยนไป ยังรู้สึกเหมือนเดิมและตลอดไป ไม่เคยจะเปลี่ยน ใจ ยังเก็บไว้ ทุกภาพในความทรงจำที่มี คนที่อยู่ก็ยังหายใจต่อไป คนที่จากเขาคงจะนอนหลับใหล อยู่ในคืนนี้ คิดถึงเธอทุกนาที ที่ฉันนั้นต้องอยู่คนเดียว ชีวิต มันดูเปลี่ยนไปตั้งแต่วันเสียเธ­อไป แม้อะไรจะเปลี่ยนแปลงมากมาย เท่าไร แต่ใจฉันยังเป็นเหมือนเดิม

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คนที่อยู่ mp3, เต้ วิทย์สรัช mp3 คลิกที่นี่

MV เพลง รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ ไอน้ำ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 13 Feb 2011 06:20 PM PST

เนื้อ เพลงรักเขาเท่าที่ฉันรักเธอไอน้ำ ฟังเพลงรักเขาเท่าที่ฉันรักเธอเพลงใหม่
เพลง

สุดกำลังที่มี มันก็ยังดีไม่พอ ไม่โกรธเธอที่ท้อ ที่เธอต้องขอไป
หน้าที่คนเก่า ก็ได้แต่เข้าใจ เมื่อเธอ…เจอใครที่ดี

เจ็บมากมายเท่าไร ความชื่นใจยังมากกว่า สิ่งที่เธอค้นหา เป็นจริงได้เสียที
หน้าที่คนเก่า ก็คงหมดเท่านี้ ยินดี…กับเธอด้วยใจ

* อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดีดีมันไม่ง่าย
หนักและเบาต้องทน ให้คิดว่าเขาเป็นคนสุดท้าย
คนที่ฉันทุ่มเทเท่าไร ก็คงเป็นให้เธอไม่ได้…อีกแล้ว

อยากทำตามสัญญา พาให้เธอไปถึงฝั่ง แต่ลงเอยทุกครั้ง ก็พังเหมือนทุกที
เมื่อเขามั่นคง ฉันก็ส่งแค่นี้ คนดี…ไม่ต้องร้องไห้

(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)

อยากให้เธอรักเขา เท่าที่ฉันรักเธอ กว่าจะได้เจอคนดีดีมันไม่ง่าย
อยู่ด้วยกันให้นาน ให้รักกันไปจนวันสุดท้าย
วันที่ฉันต้องเป็นแค่ใคร ที่เธอคงจะจำไม่ได้…อีกแล้ว

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักเขาเท่าที่ฉันรักเธอ mp3, ไอน้ำ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: