Bigbang

Bigbang


MV เพลง เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ เอิร์น เดอะสตาร์ the star ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 07 Feb 2011 10:43 AM PST

ฟังเพลงเหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ เอิร์น เดอะสตาร์ มีเนื้อเพลงเหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ เอิร์น เดอะสตาร์ โค้ดเพลงเหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ เอิร์น เดอะสตาร์ ที่อยู่ในอัลบั้มล่าสุดของ เอิร์น The Star ชุดที่ 4 แฟนๆ สามารถโหลดเพลง เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ ได้ที่นี่

เนื้อ เพลงเหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ เอิร์น เดอะสตาร์ the star ฟังเพลงเหตุผลที่ฉันต้องรักเธอเพลงใหม่
เพลง

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เหตุผลที่ฉันต้องรักเธอ mp3, เอิร์น เดอะสตาร์ the star mp3 คลิกที่นี่

mv เพลง หน้าที่ของคนรอ ไอซ์ ศรัณยู ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 07 Feb 2011 10:42 AM PST



เนื้อเพลง หน้าที่ของคนรอ ไอซ์ ศรัณยู

เนื้อเพลง หน้าที่ของคนรอ ไอซ์ ศรัณยู
คำร้อง ผาเรือง ยั่งยืน
ทำนอง/เรียบเรียง สุวัธชัย สุทธิรัตน์

ฉันแค่ต้องการบอกเธอว่าเข้าใจ
เรื่องราวที่เธอผ่านพ้นมา
รักในวันวานที่มีแต่น้ำตา
รู้ดีเธอยังเหนื่อยหัวใจ

ก็เธอทำให้ดีพอ
ให้เห็นรักแท้เป็นอย่างไร
ฉันไม่ท้อใจที่เธอนั้นให้รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล

จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ
ไม่ต้องกังวลกดดันในหัวใจ
แข็งแรงเมื่อไรค่อยว่ากัน
หวังเพียงให้เธอได้ลืมได้ลบมัน
รักเดิมที่ทำให้ช้ำใจ

ก็จะทำให้ดีพอ
ให้เห็นรักแท้เป็นอย่างไร
ฉันไม่ท้อใจที่เธอนั้นให้รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล
จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล
จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง หน้าที่ของคนรอ mp3, ไอซ์ ศรัณยู mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: