Bigbang

Bigbang


ดูละคร เหนือมนุษย์ ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 ตอนแรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 11 Jan 2011 12:10 PM PST



ละครเหนือมนุษย์ บทประพันธ์โดย : รัชนี / คฑาหัสต์
ละครเหนือมนุษย์ บทโทรทัศน์โดย : รัชนี / คฑาหัสต์
ละครเหนือมนุษย์ กำกับการแสดงโดย : ณรงค์ ปุนบุตรดา
ละครเหนือมนุษย์ ผลิตโดย : ค่าย ดาราวีดีโอ จก.
ละครเหนือมนุษย์ ออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็ว ๆ นี้

เรื่องย่อเหนือมนุษย์

ณ วิทยาลัยประจิม กระถิน/อินทุกา (ดาวิกา โฮเน) สาวจอมแก่นแสบซ่าส์ คอยดูแลอารักขา แก้วรุ้ง (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) เพื่อนสาวแสนสวย นิสัยดีจากการกลั่นแกล้งของแก๊งสามสาวรสผลไม้ คือ ขนุน (ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ), ลำไย (สวกร ติยะสวัสดิ์กุล), ลิ้นจี่ (ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์) ที่อิจฉาแก้วรุ้งได้รับเลือกเป็นดาวเด่นในการคัดเลือกเชียร์ลีดเดอร์ประจำ คณะ โดยหลอกแก้วรุ้งไปขังไว้ที่ตึกหลังวิทยาลัย แล้วบอกคณะกรรมการว่าแก้วรุ้งไม่สบาย ขอสละสิทธิ์

กระ

MV เพลง หน้าที่ของคนรอ ไอซ์ ศรัณยู ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 11 Jan 2011 08:20 AM PST

เนื้อเพลง หน้าที่ของคนรอ ไอซ์ ศรัณยู

ฉันแค่ต้องการบอกเธอว่าเข้าใจ
เรื่องราวที่เธอผ่านพ้นมา
รักในวันวานที่มีแต่น้ำตา
รู้ดีเธอยังเหนื่อยหัวใจ

ก็เธอทำให้ดีพอ
ให้เห็นรักแท้เป็นอย่างไร
ฉันไม่ท้อใจที่เธอนั้นให้รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล

จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ
ไม่ต้องกังวลกดดันในหัวใจ
แข็งแรงเมื่อไรค่อยว่ากัน
หวังเพียงให้เธอได้ลืมได้ลบมัน
รักเดิมที่ทำให้ช้ำใจ

ก็จะทำให้ดีพอ
ให้เห็นรักแท้เป็นอย่างไร
ฉันไม่ท้อใจที่เธอนั้นให้รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล
จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ

บอกให้รอก็จะเฝ้ารอ รอเธอไปอย่างนี้
รอจนรู้สึกดีที่จะตอบรัก
ต่อให้นานก็จะเฝ้ารอ
ไม่ว่าเธอมีคำตอบไหน จะคอยดูแล
จะอยู่เคียงข้างไปและทำหน้าที่รอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง หน้าที่ของคนรอ mp3, ไอซ์ ศรัณยู mp3 คลิกทีนี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง นิดนึง พิจิกา ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 11 Jan 2011 08:15 AM PST

เนื้อเพลง นิดนึง พิจิกา

เคยได้ยินมาว่า
ความรักทำให้คนเราตาบอด
เคยได้ยินมาว่า
ความรักทำให้หัวใจเป็นทุกข์
บางคนก็บอกว่า
ความรักทำให้เรามีความสุข
แต่ตัวฉันคิดว่า
ความรักทำให้เรากลายเป็นเด็ก

พูดไม่ชัด เป็นเด็กน้อย
นั่งคอยโทรศัพท์เช้าเย็น
จะโตแค่ไหนก็มีงอแง ไม่มีข้อยกเว้น

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
คนมีความรักมักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง
คนมีความรักมักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา
แค่อยากขอนิดนึง

เรียกตัวเองว่าเค้า เรียกเขาว่า ตัวเอง
กันหรือเปล่า
อยู่กันสองต่อสองก็มีงอแงบ่อยเลยใช่มั้ย
เวทมนต์แห่งความรักมักมีอะไรที่ไม่เข้าใจ
ไม่ใช่เธอเท่านั้นที่เป็นแบบนี้เธอรู้ใช่มั้ย

พูดไม่ชัด เป็นเด็กน้อย
นั่งคอยโทรศัพท์เช้าเย็น
จะโตแค่ไหนก็มีงอแง ไม่มีข้อยกเว้น

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
คนมีความรักมักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง
คนมีความรักมักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา
แค่อยากขอ นิดนึง

พูดไม่ชัด เป็นเด็กน้อย
นั่งคอยโทรศัพท์เช้าเย็น
จะโตแค่ไหนก็มีงอแง ไม่มีข้อยกเว้น

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
คนมีความรักมักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง
คนมีความรักมักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา
แค่อยากขอ นิดนึง

คนมีความรักมักจะดูเด็กลงไปนิดนึง
คนมีความรักมักจะไม่ทำหน้าตาบึ้งตึง
คนมีความรักมักจะชอบทำแววตาหวานซึ้ง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา
แค่อยากขอ นิดนึง
อย่างที่ฉัน เป็นตอนนี้ อย่าถือสา
แค่อยากขอ นิดนึง

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง นิดนึง mp3, พิจิกา mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง เวลา Cocktail ค็อกเทล ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 11 Jan 2011 08:00 AM PST



เนื้อเพลง เวลา Cocktail ค็อกเทล

ตื่นมาพบความจริง ว่าเธอทิ้งฉันไป
นานเท่าไร
อยากจะพบเธออีก
อีกสักครั้งเธออยู่ที่ไหน
ไกลสุดฟ้า ไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ไหน
ฉันอยากรู้ ว่าฉันจะมีทางพบเธอหรือไม่
ทั้งที่รู้ ว่าเธอคงไม่กลับคืนมา

แต่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานอีกสักเท่าไร
เธอยังเป็นคนดีคนเดียวในใจที่ฉันยังมี
เธอยังคงงดงาม ฉันยังคงรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอจะไม่มีทางกลับมา

ตื่นมามองดูนาฬิกายังเดินต่อไปเหมือนเก่า
และยังคงจะมีแค่เราที่เดินสวนนาฬิกา
เธอยังคงชัดเจน
เวลาไม่ช่วยให้ลืมเหมือนใครบอกไว้
ฉันรู้จากนี้มันไม่มีเธอต่อไป
แต่ฉันก็ยังรักเธอ

ตื่นจากภาพลวงตา
ขึ้นมารู้ว่าเรายังเดียวดาย
ตื่นมายอมรับความจริง
ว่าชีวิตที่ไม่มีเธออยู่ก็เหมือนตาย
ไร้ความหมาย เมื่อฉันไม่มีเธอข้างกาย
และสุดท้าย
ที่ฉันนั้นจะพบทำคือเฝ้ารออย่างคนที่ไร้จุดหมาย

แต่ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานอีกสักเท่าไร
เธอยังเป็นคนดีคนเดียวในใจที่ฉันยังมี
เธอยังคงงดงาม ฉันยังคงรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอจะไม่มีทางกลับมา

ตื่นมามองดูนาฬิกายังเดินต่อไปเหมือนเก่า
และยังคงจะมีแค่เราที่เดินสวนนาฬิกา
เธอยังคงชัดเจน
เวลาไม่ช่วยให้ลืมเหมือนใครบอกไว้
ฉันรู้จากนี้มันไม่มีเธอต่อไป
แต่ฉันยังรักเธอ

เพราะว่ารักยังคงฝังใจ
ติดตราตรึงหัวใจยังจำ
เพราะภาพฉันนั้นเมื่อมีเธอข้างกาย
แม้ว่าฉันหลับตา
ภาพเหล่านั้นยังคงย้อนมา

ไม่ว่าวันเวลา
จะผ่านไปนานอีกสักเท่าไร
เธอยังเป็นคนดี
คนเดียวในใจที่ฉันยังมี
เธอยังคงงดงาม ฉันยังคงรักเธอ
แม้รู้ว่าเธอจะไม่มีทางกลับมา

ตื่นมามองดูนาฬิกา
ยังเดินต่อไปเหมือนเก่า
และยังคงจะมีแค่เราที่เดินสวนนาฬิกา
เธอยังคงชัดเจน
เวลาไม่ช่วยให้ลืมเหมือนใครบอกไว้
ฉันรู้จากนี้มันไม่มีเธอต่อไป
แต่ฉันยังรักเธอ ยังคงรักเธอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เวลา mp3, Cocktail ค็อกเทล mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: