Bigbang

Bigbang


mv เพลง คนที่ใช่ไม่รักคนที่รักไม่ใช่ แก้ม เดอะสตาร์ The Star ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 08 Jan 2011 01:32 PM PST

เนื้อเพลง คนที่ใช่ไม่รักคนที่รักไม่ใช่ แก้ม เดอะสตาร์ The Star

ฉันมีเธอที่ฉันรักมาก แต่เธอไม่เคยใส่ใจ
ทำไมถึงเลิกรักเธอไม่ได้เลย
เมื่อพบคนที่รักฉันมาก ห่วงใยและคอยเข้าใจ
ทำไมฉันถึงไม่รักเขาได้เลย
หากเธอรักฉันได้เหมือนเขา หรือฉันรักเขาได้เหมือนรักเธอ
เราคงไม่เจอ.. อย่างนี้
คนที่ใช่เขาก็ไม่รักเรา คนที่รักเราเขาก็ไม่ใช่
บอกหน่อยคนกลางอย่างฉันต้องทำยังไง
ช้าหรือเร็วต้องเจอกันวันนั้น ฉันคือคนตัดสินใจ
แต่แล้วจะเลือกใคร สุดท้ายคนปวดใจก็คือฉัน..

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คนที่ใช่ไม่รักคนที่รักไม่ใช่ mp3, แก้ม เดอะสตาร์ The Star mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: