Bigbang

Bigbang


ดูรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ตุ๊กกี้ ย้อนหลัง WoodyTalk ดูรายการออนไลน์ ดูรายการย้อนหลัง

Posted: 04 Jan 2011 10:40 AM PST

วู้ดดี้เกิดมาคุย 1-5 ~ ตุ๊กกี้ : WoodyTalk – Tukky
WoodyTalk : 2 January 2011 -2/1/11 -2/1/54
-2 มกราคม 2554 -2 ม.ค.54
สุดเขตเสลดเป็ด
ช่อง 9 อสมท. Mcot
ยูทูป คลิปวีดีโอ Youtube clip VDO video

ดูละคร โบ๊เบ๊ ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 10:00 AM PST

ละคร โบ๊เบ๊ บทประพันธ์ วราภา
ละคร โบ๊เบ๊ ผลิตโดยค่าย ดาราวิดีโอ
ละคร โบ๊เบ๊ กำกับการแสดง
ละคร โบ๊เบ๊ รายชื่อนักแสดง
ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ในละครโบ๊เบ๊
มิน พีชญา ในละครโบ๊เบ๊
ซี ศิวัฒน์ ในละครโบ๊เบ๊

เรื่องย่อละคร โบ๊เบ๊
"เปี๊ยก" ชายหนุ่ม "ยานโบ๊" ที่ได้จัดวางชีวิต "ดอกแก้ว" เด็กสาวไร้ชาติกำเนิดที่ถูกนำมาทิ้งตั้งแต่แบเบาะให้อยู่ในอุปการะของชาว โบ๊เบ๊ ผู้มีทั้งคุณธรรมและฐานะ อันจะนำพาเด็กสาวคนนี้ไปสู่สิ่งดีงามในชีวิตอย่างแน่นอน ทว่า…ความรักของเปี๊ยกที่มอบให้ดอกแก้วกลับพบอุปสรรคมากมายเขาไม่สามารถทำ ตัวเป็นคนกินบนเรือนขี้บนหลังคาได้ ทุกสิ่งจึงยังคงเป็นความลับเฉกเดิม หลายชีวิตในโบ๊เบ๊ ไม่ว่าเปี๊ยก ดอกแก้ว แทนไท ครูชบา เถ้าแก่ฮิ้ม เตียมเกียง ต้อย และหมวยเล็ก ต่างโลดแล่นว่ายวนอยู่ในเกมชีวิต ที่วางความรักไว้เป็นเดิมพัน เส้นทางชีวิตของแต่ละคนจะลงเอยเช่นไร?… ติดตาม ละคร โบ๊เบ๊ ได้ที่นี่เร็วๆ นี้

ดูละคร บันไดดอกรัก ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 09:40 AM PST

ละคร บันไดดอกรัก ละครช่อง 7 สี
ละคร บันไดดอกรัก บทประพันะ วราภา
ละคร บันไดดอกรัก ผลิตโดยค่าย ดีด้า ของ สยม สังวริบุตร
ละคร บันไดดอกรัก นำแสดงโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์
ละคร บันไดดอกรัก นำแสดงโดย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี

คุณแดง-สุรางค์" จับพระ-นางดาวรุ่ง "อ๋อม-มิน" ลงจอคู่ใน "บันไดดอกรัก" สมกับเป็นพระเอกดาวรุ่งดวงพุ่งแห่งปีจริงๆ สำหรับ "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" แต่ก็มีข่าวล่ามาเร็วที่ถูกส่งตรงมายังทีมข่าดาราเดลี่ โดยเฉพาะว่า บัดนาว "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" ได้สั่งการให้ "ค่ายดีด้า" ของสยม สังวริบุตร เตรียมงานเพื่อเปิดกล้องละครเรื่อง "บันไดดอกรัก" ที่สร้างจากบทประพันธ์สุดหวงอีกเรื่อง ของนักเขียนชื่อดัง "วราภา" โดยจับเอา 2 พระเอก-นางเอกดาวรุ่ง "อ๋อม-อรรคพันธ์" กับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" มาประชันบทบาทกันเป็นที่เรียบร้อย
ทั้งนี้แฟนๆ ของ "อ๋อม" จะถูกใจมากเป็น 2 เท่า เนื่องเพราะเขาต้องรับบทฝาแฝด "ธูปและเทียน" และมีบทบาทตลอดทั้งเรื่อง ส่วน "มิน-พีชญา" จะรับบท "กระเช้า" สาวสวยคาแรคเตอร์โดดเด่นสะดุดตา ที่มีเรื่องเล่ากันว่า "วราภา" ได้นำเอาคาแรคเตอร์ที่ปรากฏในข่าวของ "พัชราภา ไชยเชื้อ" มาเป็นต้นแบบนางเอก "กระเช้า หวังผลไกล" ในเรื่องนี้เลยทีเดียว ดังนั้นการนำเอา มิน-พีชญา มาสวมบทดังกล่าว จึงถือว่าเหมาะเจาะและเหมาะเหม็งเป็นที่สุด เพราะคาแรคเตอร์คล้ายๆ กับ อั้ม-พัชราภา จนถูกมองว่าเป็นแฝดอั้มอยู่แล้ว
และนอกจากนี้ การจับเอา "อ๋อม-มิน" มาลงจอคู่กัน ย่อมต้องได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเป็นอย่างมากแน่นอน เพราะคู่นี้ เคยมีกระแสข่าวว่า ปิ๊ง ปั๊งกันมาแล้ว
อย่างไรก็ดี ทีมข่าวดาราเดลี่ มองว่า หากคู่นี้ได้ประชันบทกันจริงตามรายงานข่าว เชื่อว่าจะเป็นละครที่น่าดู และคาดเดาได้ไม่ยากกว่าคงสร้างปรากฏการณ์ในแวดวงละครโทรทัศน์ได้คึกคักอีก เรื่องแน่นอน
และการมอบงานให้กับ "อ๋อม-อรรคพันธ์" ถี่ๆ เยี่ยงนี้ อาจเป็นเกมในศึกละครของ ช่อง 7 สี ที่จะไม่ยอมปล่อยคิวพระเอกดาวรุ่ง "อ๋อม-อรรคพันธ์" ไปให้ช่องคู่แข่ง ตามรายงานข่าวที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า ช่อง 3 ได้หมายตา เตรียมจับ อ๋อม เพื่อไปประกบคู่นางเอกสุดฮอต "เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" นั่นเอง

ดูละคร ลิลลี่สีกุหลาบ ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 09:06 AM PST

ละครเรื่องใหม่ "ลิลลี่สีกุหลาบ" ทางช่อง 7 สี
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ บทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ โดยค่ายกันตนาฯ
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ นำแสดงโดย ซี ศิวัฒน์
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ นำแสดงโดย จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
เรื่องย่อ ละคร ลิลลี่สีกุหลาบ นำแสดงโดยดาราดังอีกคับคั่งอาทิ
เติ้ล ตะวัน / น้ำหวาน กรรณาภรณ์ / ธีร์ และ กระติ๊บ ชวัลกร

เรื่องย่อ ลิลลี่สีกุหลาบ

เถ้าแก่จาง มหาเศรษฐีชาวฮ่องกง เจ้าของบริษัทเงินทุนชื่อโด่งดัง มีบ้านใหญ่โต มีฟาร์มเลี้ยงม้า และเป็นผู้มีอิทธิพล มีลูกสาวคนเดียวชื่อ "หลีฮั้ว" หรือ ลิลลี่ เป็นคนสวยเอาแต่ใจตัวเอง
เถ้าแก่จางจะให้ลิลลี่แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนสนิทชื่อ ปีเตอร์ แต่ลิลลี่ไม่รักเขา จึงหนีการแต่งงานมาเมืองไทย เพราะมีเพื่อนคนไทยชื่อ ศุภนภา และศุภนภาสอนภาษาไทยแก่ลิลลี่จนสามารถพูดได้ แต่เมื่อลิลลี่บินมาถึงเมืองไทย ปรากฏว่าศุภนภาย้ายบ้านไปแล้ว หล่อนจึงต้องไปอาศัยโรงแรมดังนอนชั่วคราวเพื่อสืบหาตัวศุภนภา

เถ้าแก่จางให้คนสนิท 2 คน ชื่อเพ้งกับเต็ก บินตามมาเมืองไทย เพื่อรับลูกสาวกลับ เพ้งเป็นคนใจเย็น สุขุม ผิดกับเต็กที่ใจร้อน มุทะลุ ทั้งสองสืบหาลิลลี่ตามโรงแรม ได้พบหล่อนหลายครั้ง จวนๆ จะจับตัวหล่อนได้ แต่ลิลลี่ใช้ความฉลาดว่องไว หนีคนของบิดาไปได้ทุกครั้ง

ครั้งหนึ่งหนีไปชนกับณพ และณพช่วยหล่อน เพราะหล่อนตะโกนว่าถูกลวนลาม ณพชกต่อยกับเพ้งและเต็ก แล้วพาหญิงสาวหนีไป

ลิลลี่แต่งตัวเก่ง เปรี้ยว โฉบเฉี่ยว แต่งหน้าจัด ณพเข้าใจว่าหล่อนเป็นผู้หญิงหากิน และถูกแมงดามาตามจับตัว
ลิลลี่เห็นณพมีฝีมือจึงว่าจ้างให้เป็นบอดี้การ์ดคุ้มครอง ณพนึกสนุกและกำลังเซ็งกับชีวิต จึงรับงานนี้

ลิลลี่ไม่รู้ว่าณพเป็นคนร่ำรวย เห็นแต่งตัวปอนๆ ธรรมดาๆ ที่แท้ณพเป็นตำรวจ แต่เพิ่งลาออกจากราชการเพราะเบื่องาน บวกกับทะเลาะกับบิดาและแม่เลี้ยง จึงออกจากบ้านใหญ่ไปอยู่คอนโดส่วนตัว พ่อของณพชื่อ คุณอาคม เป็นพ่อม่ายนักธุรกิจ เพิ่งแต่งงานกับกระดังงาลนไฟ ปทุมวดี ม่ายสาวที่เสน่ห์ร้อนแรง อายุคราวลูก คุณอาคมหลงใหลในตัวปทุมวดีมาก ถึงขนาดยอมมอบกุญแจตู้เซฟดอกหนึ่งกับหล่อนและท่านถืออีกดอกหนึ่ง (เวลาเปิดตู้เซฟต้องใช้กุญแจ 2 ดอก เปิดพร้อมกัน) ปกติกุญแจดอกนี้ณพเป็นคนถือไว้ คุณอาคมหลงเมียจนขอจากลูกชายมาให้เมียใหม่

ณพมองออกว่าปทุมวดีไม่ได้รักบิดาจริง แอบได้ยินโทรศัพท์ติดต่อกับชายอื่น จะมาปอกลอก หลอกลวงเงินของท่าน จึงเตือนสติ แต่คุณอาคมไม่เชื่อ ทะเลาะกับบุตรชาย ณพจึงออกจากบ้าน ปทุมวดีไม่ได้รักคุณอาคมจริงๆ ยอมเป็นเมียท่านเพราะต้องการสมบัติในตู้เซฟ ซึ่งมีเพชรนิลจินดามหาศาล โดยร่วมมือกับ นายพิพัฒน์ ซึ่งเป็นชายชู้ และเป็นคนวางแผน

ปทุมวดีได้กุญแจจากท่านดอกหนึ่ง ก็รอจังหวะจะขโมยอีกดอกหนึ่งเพื่อเปิดตู้ขโมยเครื่องเพชรแต่ยังไม่ทันได้ ขโมย วันหนึ่งปทุมวดีออกไปช็อปปิ้ง หล่อนหยิบกุญแจออกมาชื่นชม ขณะที่เดินบนถนนขณะนั้นบังเอิญตำรวจเทศกิจจับแม่ค้าหาบเร่ ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าวิ่งหนีตำรวจ วิ่งชนหล่อน ปทุมวดีถูกกระแทกไปชนกับลิลลี่ ซึ่งออกมาเดินหาของกินพอดี กุญแจในมือปทุมวดีหล่นไปในกระเป๋าใบโตของลิลลี่ ปทุมวดีจะทวงพวงกุญแจจากลิลลี่ แต่ในตอนนั้นเพ้งกับเต็กตามลิลลี่มาทัน จะจับลิลลี่กลับฮ่องกง ลิลลี่จึงวิ่งหนี ปทุมวดีวิ่งตามทวงกุญแจไม่ทัน

พิพัฒน์โกรธปทุมวดีที่ทำกุญแจหล่นหาย แต่ปทุมวดีบอกว่าจำลิลลี่ได้แม่นยำ และได้ยินเพ้งกับเต็ก พูดกับลิลลี่เป็นภาษาจีนกวางตุ้ง ลิลลี่คงจะเป็นนักท่องเที่ยว และพักอยู่โรงแรมแถวย่านที่หล่อนไปช้อปปิ้ง พิพัฒน์กับปทุมวดีสืบจนรู้ว่าลิลลี่พักอยู่โรงแรม และรู้จักณพลูกเลี้ยง จึงทำให้ต้องระมัดระวังยิ่งขึ้น เพราะเกรงณพจะระแวง

พิพัฒน์ส่ง กิติ และอำนวย 2 สมุน นักเลงออกตามจับลิลลี่ เพื่อขอกุญแจคืน..ลิลลี่เข้าใจผิดคิดว่ากิติกับอำนวยเป็นคนของเตี่ย จึงไม่เกรงกลัว ได้แต่หนีเอาตัวรอดอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้น โดยไม่รู้ว่าอันตรายกำลังมาถึงตัว หล่อนมีณพคอยช่วยเหลือ

กิติกับอำนวยลงมือรุนแรงจนณพ เพ้งและเต็กสงสัย ทำไมมีอีกสองคนตามประกบลิลลี่ ณพสงสัยที่สุดเพราะถ้าเป็นเพ้งกับเต็ก จะไม่ทำรุนแรงกับลูกสาวนาย จึงสืบว่ากิติกับอำนวยเป็นพวกใคร จนทราบว่าเป็นคนที่ชู้ของปทุมวดีส่งตัวมา เขายิ่งแปลกใจหนักขึ้นว่าทำไมปทุมวดีมาเกี่ยวข้องกับลิลลี่

กลายเป็นว่าลิลลี่ต้องหนีถึงสองพวก คือ พวกเพ้งกับเต็ก คนของเตี่ย กับอีกพวก กิติกับอำนวยคนของปทุมวดี
ตลอดเวลาณพคอยช่วยเหลือเป็นองครักษ์ปกป้องดูแลใกล้ชิด จนทั้งสองรักกันและกันเพราะความใกล้ชิด

กิติและอำนวยทำงานล้มเหลวเสมอ เนื่องจากณพขัดขวาง ยังมีเพ้งกับเต็ก คอยช่วยรักษาความปลอดภัยให้ลิลลี่ นายพิพัฒน์จึงต้องเปลี่ยนแผน

ณพให้ลิลลี่ย้ายไปอยู่คอนโดของเขา เพ้งกับเต็กตามมาจับตัวลิลลี่ มีสาวหนึ่งในคอนโดชื่อ นัดดา มาช่วยลิลลี่กับณพจนรอด
นัดดาเริ่มสนิทกับ ณพ และลิลลี่ ทำท่าจะหลงรัก ณพ.. ทำให้ลิลลี่หึงหวง ที่แท้ "นัดดา" คือนางนกต่อของพิพัฒน์ ส่งมาทำงานแทนกิติและอำนวย ให้นัดดามาตีสนิทเพื่อขโมยกุญแจจากกระเป๋าของลิลลี่

นัดดามีโอกาสค้น กระเป๋าของลิลลี่ แต่ไม่พบกุญแจของปทุมวดี จึงกลับไปรายงานนายพิพัฒน์ โดนนายพิพัฒน์ตบหน้า และให้นัดดากลับไปค้นห้องของลิลลี่อีกครั้ง ณพและเพ้งสืบว่าใครที่ทำร้ายลิลลี่ จนมาสงสัยนัดดา ณพแปลกใจที่นัดดาเกี่ยวข้องกับนายพิพัฒน์ และแม่เลี้ยงของเขา…

เพ้งได้พบกับนัดดา รู้สึกสนใจหญิงไทยคนนี้เป็นพิเศษ เขาขอให้นัดดาช่วยเกลี้ยกล่อมให้ลิลลี่กลับฮ่องกง เพราะอยู่กรุงเทพฯ ไม่ปลอดภัย นัดดาเองก็ถูกชะตากับเพ้ง หล่อนบอกว่าต้องทำงานให้กับพิพัฒน์ เนื่องจากพ่อหล่อนเป็นหนี้สินพิพัฒน์ ทำงานครั้งนี้เป็นการล้างหนี้ เพ้งจึงจะออกเงินก้อนหนึ่งให้นัดดาไปเคลียร์หนี้.. นัดดาซาบซึ้งแต่ไม่ยอมรับ

ณพ สงสัยในพฤติกรรมของพิพัฒน์กับปทุมวดี..บวกกับนัดดาไม่ใช่คนเลวร้าย จึงขอให้นัดดาร่วมมือกับเขา.. ณพ เป็นคนเจอกุญแจตู้เซฟของบิดาตกอยู่ในกระเป๋าของลิลลี่.. ณพจึงวางแผนกับนัดดาตลบหลังพิพัฒน์กับปทุมวดี

ณพให้กุญแจตู้เซฟกับนัดดานำไปให้พิพัฒน์ ปทุมวดีรีบดำเนินตามแผน ขโมยกุญแจของคุณอาคมเปิดตู้นิรภัย.. ขณะนั้น ณพกับคุณอาคมปรากฏกายขึ้น ปทุมวดีขนสมบัติหนีไปไม่รอด..ถูกจับ

นายพิพัฒน์หนีไปได้ โกรธแค้นลิลลี่กับพรรคพวก รู้ว่าลิลลี่เป็นลูกมหาเศรษฐี..จะจับลิลลี่ ให้กิติกับอำนวยมาจัดการกับณพ..และจับลิลลี่ไป..เพ้งกับเต็กมาช่วยไม่ทัน..

ณพ เพ้ง และเต็กร่วมมือกันช่วยเหลือลิลลี่ โดยนัดดาช่วยบอกลู่ทางและช่วยลิลลี่สำเร็จ.. แต่ณพถูกยิงเพราะกั้นกระสุนให้ลิลลี่ พิพัฒน์ถูกเพ้งกับเต็กจับส่งตำรวจ..

เถ้าแก่จางบินมาเมืองไทยมาพบกับ ณพ..ผู้ชายที่ลิลลี่เลือกแทนปีเตอร์คู่หมั้นหนุ่ม เถ้าแก่จางยอมยกลิลลี่ให้ณพ เพราะกลัวลูกสาวจะหนี

เพ้งคู่กับนัดดา ณพคู่กับลิลลี่…. สมหวังในความรัก

ดูละคร ค่าของคน ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 08:42 AM PST

ละคร ค่าของคน เปิดกล้อง บวงสรวงละครแล้ว
ละคร ค่าของคน บทประพันธ์ โรสราเรน
ละคร ค่าของคน นำแสดงโดย นุ่น วรนุช
ละคร ค่าของคน นำแสดงโดย ป้อง ณวัฒน์

เรื่องย่อละคร ค่าของคน
ลักษมณ์เป็นลูกชายของท่านเจ้าพระยานฤนาทไมตรีกับท่านผู้หญิงศรี ท่านเจ้าพระยามีหน้าที่การงานเป็นท่านทูต ด้วยสาเหตุนี้เองทำให้ครอบครัวต้องมีการโยกย้ายไปยังต่างประเทศบ่อยครั้ง
เมื่อตอนเด็กๆลักษมณ์พบว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวไม่ดีเท่าที่ควรโดยพ่อแม่ ของเขามักจะแสดงความเหินห่าง จนกระทั่งเมื่อท่านเจ้าพระยาได้กลับมาที่เมืองไทยความเหินห่างก็ยิ่งปราก ฎให้เห็นชัดเจนขึ้น เมื่อพ่อของเขาได้พาผู้หญิงเข้ามาอยู่ในบ้าน
หลังจากนั้นลักษมณ์ก็ถูกส่งตัวไปเรียนหนังสือยังต่างประเทศ ไม่นานแม่ของเขาก็ได้ส่งข่าวไปบอกว่า พ่อของเขาป่วยหนัก ดังนั้นลักษมณ์จึงได้กลับมาที่เมืองไทยเพื่อมาดูอาการของพ่อเมื่อกลับมาเขา ก็ได้รู้ความจริงว่า คุณแขเป็นภรรยาของพ่ออีกคนหนึ่งและเขาก็ได้มีน้องชายอีกคนชื่อพิมาน หลังจากนั้นพ่อเขาก็ตายโดยก่อนที่พ่อเขาจะตายพ่อได้บอกกับเขาว่าอยากให้เขา เข้าเรียนวิชาการปกครองเพื่อเจริญรอยตาม แต่เนื่องจากเขามีอคติกับพ่อทำให้เขาไม่สนใจในสิ่งที่พ่อเขาบอกกล่าว จากนั้นเขาก็ได้กลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ไม่นานคุณหญิงก็ได้ส่งน้องชายต่างมารดาชื่อ พิมาน ให้ไปศึกษาเล่าเรียนกับเขาอีกคน แม้ว่าเขาเองจะชอบที่จะเที่ยวเล่นมากกว่าเรียนหนังสือ แต่เมื่อพิมานไปเรียนด้วยเขากลับเข้มงวดในเรื่องเรียนของพิมานและยังเลือก วิชาเรียนให้เป็นไปตามที่พ่อเขาต้องการ นอกจากนี้เขายังให้ความรักและให้ความดูแลพิมานเป็นอย่างดี อยู่ได้ระยะหนึ่งคุณแขก็ได้ส่งข่าวไปบอกว่าคุณหญิงป่วยหนักให้ลักษมณ์ รีบกลับด่วน แต่กระนั้นเขาก็ไปช้าแม่เขาก็ได้เสียไปแล้วก่อนที่แม่เขาจะเสียชีวิตก็ได้ ฝากฝังเขาไว้กับคุณแข ซึ่งคุณแขเองก็ได้ให้ความรักฉันผู้ใหญ่ที่มีต่อเด็กรวมถึงให้การยกย่องเกรง ใจเป็นอย่างดี ทำให้ความสัมพันธ์ภายในบ้านของเขายังคงราบรื่น
เนื่องจากลักษมณ์เป็นคนจัดเจนต่อชีวิตทั้งในด้านดีและด้านเลว ดังนั้นเมื่อลักษมณ์ได้ศึกษาเล่าเรียนจนจบเขาก็ได้ดำเนินการค้าสืบเนื่องมา จากตระกูลของแม่ ด้วยไหวพริบและเล่ห์เหลี่ยมที่เขามีทำให้การค้าของเขาเจริญรุ่งเรือง ในด้านการงานเขาจึงไม่เคยถูกตำหนิจากหมู่ญาติแต่ในเรื่องความประพฤติเขามัก ตะถูกตำหนิบ่อยๆ ซึ่งคำตำหนิมักจะผ่านมาทางคุณแขตลอด จึงเป็นเหตุผลให้คุณแขพยายามที่จะหาสตรีที่มีความเหมาะสมเพรียกพร้อมในทุกๆ ด้านมาแต่งงานกับเขาและน้องชาย
เมื่อคุณแขพยายามที่จะหาภรรยาให้แก่ลักษมณ์แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ คุณแขจึงได้หันไปสนใจที่จะหาภรรยาให้แก่พิมานเพื่อว่าเมื่อพิมานได้แต่งงาน ไปกับสตรีที่มีความเพรียกพร้อมสมบูรณ์ก็จะได้เลื่อนตำแหน่งเป็นถึงท่านทูต แต่เนื่องจากพิมานได้มีหญิงที่เขารักอยู่แล้วเขาจึงได้ปฏิเสธในสิ่งที่เขา ต้องการ ดังนั้นคุณหญิงจึงได้ไปขอให้ลักษมณ์และคุณอรรถ ซึ่งเป็นเลขาเก่าแก่ของลักษมณ์ช่วยเหลือ เนื่องจากลักษมณ์ต้องการที่จะให้พิมานได้เจริญรอยตามผู้เป็นพ่อเขาจึงได้หา ทางช่วยเหลือคุณแข โดยเขาได้ไปหาผู้หญิงชื่อรจเรจซึ่งเป็นคนที่พิมานรัก โดยเขาได้ตกลงกับหล่อนว่าให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับพิมาน ซึ่งเขาได้ยื่นข้อเสนอคือให้เงินหล่อน สองแสนห้า และเพื่อเป็นการตัดปัญหาจะต้องมีการจดทะเบียนสมรสระหว่างเขาและหล่อน และจะทำการหย่าเมื่อเขาแน่ใจว่าพิมานจะแต่งงานกับ นัฏฐา(หญิงผู้ซึ่งเพรียกพร้อมไปทุกอย่าง)ไปเรียบร้อยแล้ว แม้ว่ารจเรจจะเป็นผู้หญิงที่มีความรักเกรียติ รักศักศรีมากแต่เนื่องจากหล่อนมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินมาไถ่บ้านที่ได้ จำนองไว้เพื่อช่วยเหลือไก่พี่ชายของเขาที่เกี่ยวข้องกับการปฏิวัติ จากที่ลักษมณ์ไม่เคยเห็นคุณค่าของคนและคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างรวมทั้งชีวิตคน สามารถซื้อมาด้วยเงินทำให้เขาคิดว่ารจเรจก็เหมือนกับผู้หญิงทั่วๆไปที่ทำ ทุกอย่างเพื่อเงิน
เมื่อรจเรจได้ย้ายเข้ามาอยู่กับลักษมณ์ทำให้พิมานเสียใจมากเขาจึงยอมแต่งงาน กับนัฏฐาตามความต้องการของคุณแขทั้งๆที่ทั้งสองไม่ได้มีความรักต่อกันเลย เมื่อรจเรจได้เข้ามาอยู่ในบ้านทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนแปลงไปในด้านที่ดี ขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาทั้งสองดีขึ้นเรื่อยๆจากเริ่มต้นที่ทั้งสองต่าง ไม่ชอบกันและกันเลย หลังจากนั้นลักษมณ์ก็ได้นำเด็กที่ชื่อ มาร์กี้ มาอยู่ด้วยและได้บอกแก่รจเรจว่า มาร์กี้เป็นลูกของเขากับ อีรีนอร์ ทั้งๆที่ความจริงแล้วมาร์กี้เป็นลูกของพิมานที่เกิดระหว่างเขาได้ไปศึกษา ต่างประเทศ
รจเรจได้ให้ความรักและการดูแลมาร์กี้เป็นอย่างดี จนกระทั่งทั้งคู่ได้รักกันและต่อมา
รจเรจก็ได้ท้อง ไม่นานมาร์กี้ก็ได้เสียชีวิตทำให้ทั้งคู่เสียใจมาก ต่อมาเขากับรจเรจก็ได้ทะเลาะกันเนื่องจากเขาเข้าใจผิดว่ายังมีความรักให้กับ พิมานและผู้ชายอีกคนที่อยู่ในรูปบนหัวเตียงของรจเรจ ซึ่งนั่นก็เป็นลูกของไก่ ดังนั้นรจเรจจึงได้กลับไปยังบ้านสวนของตัวเองแต่ด้วยความรักของลักษมณ์ที่มี ต่อรจเรจทำให้เขาได้ไปหาและปรับความเข้าใจกับ รจเรจ และทั้งคู่ก็ได้เข้าใจกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

ดูละคร คู่แค้นแสนรัก ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 08:34 AM PST

ละคร คู่แค้นแสนรัก ทางช่อง 7
ละคร คู่แค้นแสนรัก บทประพันธ์ บัวสุพรรณ
ละคร คู่แค้นแสนรัก ผลิตโดยค่าย โพลีพลัส
รายชื่อนักแสดง
ละคร คู่แค้นแสนรัก อั้ม พัชราภา
ละคร คู่แค้นแสนรัก ชาคริต แย้มนาม
ละคร คู่แค้นแสนรัก เก้า จิรายุ ละอองมณี
ละคร คู่แค้นแสนรัก อ้วน รังสิต
ละคร คู่แค้นแสนรัก นาเดีย นิมิตรวานิช

เรื่องย่อละคร คู่แค้นแสนรัก

ดูละคร เพลิงพรหม ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 08:27 AM PST

เพลิงพรหม ละครช่อง 7
เพลิงพรหม โดย ค่ายมาสเคอร์ เรด โดยคุณต้อ มารุต
เพลิงพรหม บทประพันธ์ สาธิตา – ทรัพย์กุลธร
เพลิงพรหม บทโทรทัศน์ ฐา – นวดี สถิตยุทธการ
เพลิงพรหม กำกับการแสดง มารุต สาโรวาท

รายชื่อนักแสดง "เพลิงพรหม"
อุษามณี ไวทยานนท์ รับบทเป็น มนชญา
ทิฆัมพร ฤทธิธาอภินันท์ รับบทเป็น อินตรา
ธนพล นิมทัยสุข รับบทเป็น ภูมินทร์
กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ รับบทเป็น นพดล
ณิชานันท์ ฝั่นแก้ว รับบทเป็น ยุวดี
อมินา พินิจ รับบทเป็น กิ่งกาญจน์
ธนาภรณ์ รัตนเสน รับบทเป็น กัลยาณี
มนตรี เจนอักษร รับบทเป็น ไกสสร
ธัญรัตน์ โลหะนันท์ รับบทเป็น แม่ชีจัน
ทศพร รถกิจ รับบทเป็น วายุ
อุทุมพร ศิลาพันธุ์ รับบทเป็น วารี
ผศ.วันชัย ธนะวังน้อย รับบทเป็น ดุสิต
ตรีนุช ทิมเจริญ รับบทเป็น ป้านวล

เรื่องย่อละคร เพลิงพรหม

เมื่อ 25 ปีก่อน อินตรา (เชียร์-ทิฆัมพร) ถูกทอดทิ้งจากมารดาผู้เป็นสาวใช้ในบ้านของ ไกรสร (มนตรี เจนอักษร) นักธุรกิจส่งออกระดับประเทศ ด้วยความสงสารไกรสร จึงรับอุปการะเด็กน้อยเอาไว้ในฐานะลูกสาวอีกคน หลังจากที่เขาเพิ่งจะสูญเสียภรรยาในขณะที่เธอคลอด มนชญา (ขวัญ อุษามณี) ลูกสาวที่เกิดวันเดียวกับ อินตรา …เพื่อหวังให้ อินตรา เป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวของตน

ไกรสรเลี้ยงดูมนชญา กับ อินตรา อย่างดีเช่นกัน มนชญานั้นเป็นคนดี และมีจิตใจอ่อนโยน แต่ อินตรานั้นกลับมีนิสัยเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง แถมยังคอยสร้างปัญหาให้กับ ไกรสร ต้องอับอายเสียงชื่อเสียงอยู่บ่อย ๆ ทำให้ กัลยาณี (ธนาภรณ์ รัตนเสน) น้องสาวของไกรสร จงเกลียดจงชัง อินตราอย่างเข้าไส้

มนชญา ทำดีกับ อินตรา เสมอด้วยความจริงใจ แต่อินตรากลับคิดว่ามนชญานั้นเสแสร้งเป็นคนดีเพื่อให้ทุกคนรัก ความอิจฉาที่อินตรามีต่อมนชญา ทำให้เธอพยายามจะแย่งชิงเอา ภูมินทร์ (เติ้ล ธนพล) คู่รักของมนชญา มาเป็นของเธอให้ได้ วันหนึ่งเธอจึงตัดสินใจวางแผนเข้าหาภูมินทร์ แต่กลับถูกชายหนุ่มปฏิเสธ ทำให้อินตราเสียหน้ามากที่ยั่วยวนให้ภูมินทร์ไม่สำเร็จ หนำซ้ำไกรสรยังยกตำแหน่งผู้บริหารให้มนชญา ทำให้อินตราเข้าใจผิดคิดว่าไกรสรลำเอียง ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง แล้วอินตราก็ผลักไกรสรตกบันได จนกลายเป็นอัมพาตครึ่งตัว กัลยาณี ไล่อินตราออกจากบ้าน โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งงของมนชญา ยิ่งทำให้อินตราโกรธแค้นใจมนชญามาก และการหายตัวไปของอินตรา ก็ทำให้ มนชญา เป็นห่วงพี่สาวของเธอมาก แต่ก็ยังได้ นพดล (เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์) เลขาของไกรสรที่แอบหลงรัก อินตราอยู่ มาคอยช่วยสืบหาตัวอินตราให้อีกแรง

ภูมินทร์ สงสารมนชญา จึงพาเธอไปทำบุญเพื่อความสบายใจ และที่นั่นก็ทำให้เขาและเธอ ได้พบกับ แม่ชีจัน (ธัญญรัตน์ โลหะนันท์) ที่เดินเข้ามาบอกกับมนชญาอย่างปริศนาว่าเธอกำลังพบกับหายนะบางอย่าง และยังสอนว่า "ความดีและจิตใจที่งดงาม เป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยคุ้มครองภัยอันตรายใด ๆ" แต่หญิงสาวไม่ได้สงสัยอะไรมากนัก เพราะเธอกำลังเป็นทุกข์เรื่องไกรสร และ อินตรา อยู่

ด้าน อินตรา ก็กำลังคิดทำลายมนชญา เพื่อแก้แค้น เธอจึงวานแผนด้วยการโทรบอกให้หลงเชื่อ จึงรีบออกไปหาอินตราทันที ซึ่งระหว่างนั้น นพดล ติดประชุมด่วน เขาจึงโทรบอกให้ภูมินทร์ตาม มนชญา ไป

มนชญา มาถึงที่นัดหมายที่บริเวณสะพานแห่งหนึ่ง แล้วทันใดนั้นรถของอินตราก็ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชนร่างของมนชญาอย่างจัง จนร่างของเธอกระเด็นตกน้ำไป ส่วนรถของอินตรานั้นเกิดเบรคแตกขึ้นมากะทันหัน ทำให้รถของเธอพุ่งลงน้ำจมหายไปเหมือนกาน!!

ภูมินทร์ ตามมาเห็นเหตุการณ์ที่อินตราขับรถชน มนชญา พอดี เขารีบกระโดดลงน้ำไปช่วยพาร่างที่หายใจรวยรินของ มนชญา ไปส่งโรงพยาบาลทันที

เสี้ยววินาทีแห่งความเป็นความตายนั้น วิญญาณของ มนชญา ก็ไปปรากฎขึ้นต่อหน้า แม่ชีจัน มนชญา ร้องไห้เสียใจที่ตัวเองตายแล้ว แต่ แม่ชีจัน บอกว่ายังไม่ถึงเวลาตายหากสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมันเป็นเพียงพรหมลิขิต และโชคชะตาที่ มนชญา กับ อินตรา ต้องเผชิญ

ขณะเดียวกันที่อินตรา ฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาล เธอก็ต้องรู้สึกแปลกใจที่เห็นภูมินทร์เฝ้าข้างเตียงของเธออยู่ไม่ห่าง และ หญิงสาวก็ต้องตกใจที่พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของ มนชญา ! อินตรา งง มากว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่เมื่อเธอเห็นท่าทีเป็นห่วงเป็นใยของภูมินทร์ ที่มีให้เธอ และ รู้ว่า อินตรา น่าจะเสียชีวิตแล้ว เพราะร่างของอินตรานั้นจมน้ำหายไป พบเพียงซากรถเท่านั้น อินตราจึงยินดีที่จะอยู่ในร่างของมนชญาต่อไป และตอนนี้เธอก็พร้อมแล้ว ที่จะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นมนชญา เพื่อที่เธอจะได้ครอบครองทุกอย่างที่เป็นของมนชญา

ในขณะที่อินตรา ใช้ชีวิตในร่างมนชญา ได้อย่างมีความสุข แล้ววันหนึ่งสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ มนชญา นั้นฟื้นขึ้นมาในโรงพยายาลเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง หลังจากที่ชาวบ้านไปพบร่างของเธอลอยมาติดที่ท่าน้ำ มนชญาตกใจสุดขีด! เมื่อพบว่าเธอกับอินตรานั้นสลับร่างกัน หญิงสาวพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ทุกคนรู้ความจริงว่าเธอนั้นเป็นใคร แต่ไม่มีใครเชื่อ ซ้ำยังไม่ยอมให้เธอกลับไปที่บ้าน เพราะกลัวว่าจะทำร้ายร่างของ มนชญา อีก

ร่างของ อินตรา จึงต้องระเห็ดออกมาหาบ้านเช่าเล็ก ๆ อยู่ ด้วยการช่วยเหลืออย่างเต็มใจจาก นพดล ทั้งคู่เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จนนพดลเองก็เริ่มสังเกตเห็นท่าทีที่เปลี่ยนไปของอินตรา จากที่เคยพูดจาดูถูกถากถางตน ก็กลับมามีท่าทีอ่อนหวาน จริงใจ จนชายหนุ่มเชื่อ และได้รู้ความลับว่า มนชญา อยู่ในร่างของอินตรา แต่ มนชญา ก็ขอร้องให้นพดลเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และขอให้เขาช่วยพา ยุวดี (ฝ้าย ณิชานันท์) น้องสาวของภูมินทร์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ให้มาพบกับเธอ แต่ มนชญา ต้องใช้เวลาอยู่นาน กว่าที่จะทำให้ ยุวดี เชื่อเรื่องเธอสลับร่างกับอินตรา

ด้านอินตรา ที่เสวยสุขอยู่ในร่างของมนชญา ก็เริ่มเผยธาตุแท้แสดงพฤติกรรมไม่ดีออกมา จนทำให้ภูมินทร์ ปวดหัวอยู่บ่อย ๆ จนตอนนี้ชายหนุ่มกลับเริ่มรู้สกึไม่แน่ใจแล้วว่า เขายังรัก มนชญา อยู่หรือไม่! ส่วน ยุวดี กับ นพดล พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ มนชญา กลับคืนร่างเดิมให้ได้ แต่ก็ยังไม่มีวิธีไหนที่จะทำสำเร็จ มนชญา จึงนึกถึงคำพูดที่แม่ชีจันเคยเตือนตนไว้ เธอจึงพายุวดี กับนพดล ไปพบกับแม่ชีจัน เพื่อหาทางแก้ไข แต่แม่ชีจัน บอกว่าไม่มีสิ่งใดแก้ไขได้ ทั้งสองจะยังต้องอยู่ในร่างนี้ตลอดไป จนกว่าาา จะถึงวันที่ มนชญา และ อินตรา อายุครบ 25 ปี

แต่สุดท้ายเรื่องราวปริศนาในการสลับร่างของเธอทั้งคู่ จะจบลงอย่างไร? และ ภูมินทร์ จะตามหาหัวใจของหญิงสาวที่เค้ารักเจอเหรือไม่? ตามลุ้นได้ใน "เพลิงพรหม" ละครแนวดราม่าเข้มข้น ที่ไม่ควรพลาด ทางช่อง 7 สี เร็ว ๆ นี้

ดูละคร ทวิภพ ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 08:17 AM PST

เรื่องย่อละคร ทวิภพ

บทประพันธ์เดิม ทมยันตี
ผลิตโดยค่าย ดีด้า
นำแสดงโดย
แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับบท มณีจันทร์
อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ รับบท เจ้าคุณ
ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ Miss Thailand Universe 2010 รับบท แม่ประยงค์


"มณีจันทร์" หรือ เมนี่ สาวสวยทันสมัย มั่นใจตัวเอง ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเดียวจึงได้รับการดูแลเอาใจใส่จากแม่ ทำให้เธอรู้สึกผูกพันกับแม่มากเป็นพิเศษ มณีจันทร์ได้ไปพบกระจกโบราณในร้านขายของเก่า ซึ่งเธอรู้สึกชื่นชมราวกับต้องมนต์สะกด จนต้องซื้อกลับมาบ้าน และกระจำนี้เองได้นำเธอย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่นั่นเธอได้พบกับ "คุณหลวงอัครเทพวรากร" ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศผู้กำลังหาทางช่วยแผ่นดินสยามให้พ้นวิกฤตจากกรณี พิพาทกับประเทศฝรั่งเศส

การปรากฏตัวของมณีจันทร์ สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนในบ้านคุณหลวงเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความน่ารัก และความฉลาดของมณีจันทร์ ทำให้คนที่ได้พบเห็นอดที่จะรักเธอไม่ได้ ยิ่งมณีจันทร์เดินทางข้ามภพบ่อยครั้งขึ้น เธอก็ยิ่งรู้สึกรักและผูกพันกับคุณหลวงและคนที่บ้านคุณหลวงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกคนรวมทั้งมณีจันทร์ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่า ทำไมเธอจึงเดินทางข้ามกาลเวลามาที่นี่

จนกระทั่งวันหนึ่งมณีจันทร์ได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ทหารฝรั่งเศสกระทำ ทารุณกรรมกับนักโทษไทยด้วยสายตาตัวเอง คุณหลวงจึงได้พามณีจันทร์ไปพบกับเจ้าคุณวิศาลคดี ขุนนางผู้ดูแลรับผิดชอบกรณีพิพาทไทยกับฝรั่งเศส ซึ่งท่านก็คือชายแก่ที่ขายกระจกโบราณให้เธอนั่นเอง มณีจันทร์จึงได้รู้ว่าเธอย้อนเวลามายังอดีตเพื่อหาทางช่วยสยามให้พ้นภัยจาก การคุกคามของชาติมหาอำนาจ

แต่มณีจันทร์และคุณหลวงจะสามารถช่วยแผ่นดินให้รอดพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไป ได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่? สยามจะต้องสูญเสียดินแดนให้ฝรั่งเศสหรือเปล่า? มณีจันทร์จะสามารถเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ที่เจ็บปวดของประเทศสยามได้จริง หรือ

ในขณะที่ปัญหาใหญ่ของบ้านเมืองจะต้องเร่งแก้ไข มณีจันทร์เองก็มีอีกปัญหาหนึ่งที่รอคอยให้เธอตัดสินใจเช่นกัน กระจกซึ่งเป็นประตูเชื่อมกลางเวลาจะมีรอยร้าวเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เธอผ่าน เข้าออก มันจะต้องแตกลงในวันหนึ่ง นั่นหมายถึงว่าเธอจะไม่สามารถเดินทางข้ามผ่านเวลาได้อีกต่อไป และเมื่อวันนั้นมาถึง มณีจันทร์จะตัดสินใจเช่นไร ระหว่างการอยู่ในภพอดีตกับคุณหลวง ผู้ที่รักเธอสุดหัวใจ หรือการกลับไปยังภาพที่เธอจากมา กลับไปเป็น "เมนี่" สาวทันสมัยแห่งโลกปัจจุบัน ที่มีแม่ผู้เป็นที่รักรอคอยอยู่

ดูละคร ฟ้าจรดทราย ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 08:08 AM PST

ฟ้าจรดทราย จากบทประพันธ์ชื่อดังของ โสภาค สุวรรณ เป็นละครที่มีการเตรียมการณ์แบบมาราธอนอีกเรื่องหนึ่งสำหรับวิก 7 สี ทีวีเพื่อคุณ และดาราวิดีโอฯ เตรียมนำมาลงจอให้ชมโดยบทพระเอกอาจเป็นพระเอกเมียสวยอย่าง "ตุ้ย" ธีรภัทร์ สัจจกุล ประกบ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์

เรื่องย่อละคร ฟ้าจรดทราย

วรรณกรรม สุดคลาสสิค ของโสภาค สุวรรณ ว่าด้วยเรื่องราวของนางเอกสาวลูกครึ่งฝรั่งเศสกับประเทศตะวันออกไกล (หนังสือไม่ได้บอกไว้ว่าประเทศอะไร แต่อ่านแล้วน่าจะรู้ได้) นามว่า "มิเชล" หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมสีน้ำตาลอ่อน และด้วยส่วนผสมของลูกครึ่ง ทำให้ผู้คนที่ได้พบอดหลงใหลในความงามนั้นมิได้ จนบางครั้งความงานนั้นกลับเป็นพิษเป็นภัยให้ตัวเองโดยมิได้ตั้งใจ นางเอกมีปมในเรื่องชาติกำเนิดที่ญาติฝ่ายพ่อ ซึ่งเป็นตระกูลผู้ดี นามว่า "เดอราโลนีย์" ไม่ยอมรับในตัวลูกสะใภ้ซึ่งก็คือ แม่นางเอก ทำให้ครอบครัวนางเอกต้องอพยพไปไกลถึงแอฟริกา ครั้นพอจะกลับมาที่ฝรั่งเศสเพื่อมาร่วมงานศพย่า ก็เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตก ทำให้ทั้งพ่อและแม่เสียชีวิต เหลือมิเชลรอดชีวิตเพียงคนเดียว มิเชลจึงกลายเป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่นั้น

ชีวิต ที่พลิกผันทำให้มิเชลได้เข้ามาอยู่ในคอนแวนต์ ร่ำเรียนหนังสือจนจบม.ปลาย แต่แทนที่เธอจะยอมบวชชีเพื่อรับใช้ศาสนาอย่างที่แม่อธิการต้องการ มิเชลกลับอยากออกไปสัมผัสโลกภายนอกรั้วคอนแวนต์ที่เธออาศัยอยู่ตั้งแต่สาม ขวบ คุณแม่อธิการจึงให้ทุนเรียนต่อที่มหาลัยในฝรั่งเศส มิเชลเดินทางไปฝรั่งเศสพร้อมเพื่อนร่วมห้องที่คอนแวนต์นามว่า "แคชฟิยา" เพื่อทำตามความฝันที่จะเป็นครูสอนหนังสือให้กับผู้หญิงที่ไม่มีโอกาสได้ เรียนหนังสือ ในประเทศบ้านเกิดของแคชฟี่เพื่อนรัก ซึ่งเป็นประเทศที่มีภูมิประเทศเป็นทะเลทราย และผู้ชายมีอำนาจเหนือผู้หญิง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์และเสียงใดๆ แม้กระทั่งการเรียนหนังสือ
เมื่อ มิเชลเดินทางมาเมืองฮิลฟาราห์และเริ่มสอนหนังสือได้เพียงไม่นาน กลับมีเรื่องบาดหมางกับแคชฟิยา เมื่อแฟนหนุ่ม "โรแบร์" ของแคชฟิยา เริ่มทำตัวออกห่างและหันมาชอบมิเชลแทน ทำให้แคชฟิยาเริ่มแสดงความร้ายกาจของตนเองออกมา จนมิเชลเกือบจะเอาตัวเองไม่รอด แต่แล้วชะตาชีวิตของมิเชลก็ผกผันไปอีกครั้งเมื่อมิเชลต้องกลายมาเป็นว่าที่ สนมเอกของกษัตริย์อาหเหม็ดที่สาม ที่หลงใหลในความงามของมิเชลเช่นเดียวกับผู้ชายคนอื่นๆ ตามคำทำนายว่า 'นางที่มาจากแดนไกล จะมีลูกชายให้กับผู้ชายที่ครอบครองนางถึง 6 คน '
แต่ แล้วในวันส่งตัวกลับเกิดการกบฏขึ้นโดยน้องชายต่างมารดาของกษัตริย์นามว่า "เจ้าชายโอมาน" ที่ต้องการยึดครองประเทศซะเอง ทำให้กษัตริย์ถูกสังหาร มิเชลจึงหลุดพ้นจากการเป็นสนมในฮาเร็มของกษัตริย์อาหเหม็ด มิเชลได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่ค่อยจะเต็มใจจากพระเอก นามว่า พลเอก(หรือพันเอก ไม่แน่ใจ -_-!!)ชารีฟ อัลฟารัช ซึ่งเป็นราชองครักษ์ของกษัตริย์อาหเหม็ดและพ่วงตำแหน่งหมอประจำตัวด้วย (เก่งอะไรขนาดนั้น)
มิเชลต้องไปผจญ ภัยร่วมกับชารีฟในทะเลทรายที่สุดแสนจะทรมาน ทั้งพายุทะเลทราย โจรเบดูอิน และอื่นๆ ทำให้เธอต้องปลอมตัวไปในรูปของเด็กหนุ่มรับใช้ของชารีฟ และด้วยความที่ต้องผจญภัยและเอาชนะอุปสรรคต่างๆนานานี่เอง ทำให้ทั้งสองรักกัน ส่วนในความหฤโหดนั้นก็แฝงไปด้วยความโรแมนติก กุ๊กกิ๊ก น่ารัก ของมิเชลและชาริฟที่ทำให้อมยิ้มได้ตลอด
เมื่อสิ้นสุดการเดินทาง ชาริฟก็ต้องปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงตายอีกครั้ง เพื่อเป็นการช่วงชิงบัลลังค์กลับคืนมาให้กษัตริย์อาหเหม็ด
สุดท้ายก็ไปลุ้นกันว่าชาริฟจะกู้บัลลังค์คืนมาได้หรือไม่ มิเชลจะยอมเปลี่ยนมานับถือพระเจ้าองค์เดียวกับชาริฟและเป็นภรรยาของชาริฟรึ เปล่า หรือจะกลับไปเป็นชีที่ฝรั่งเศส

ดูละคร ลุย ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 07:18 AM PST

ละคร ลุย เสนอทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ
ละคร ลุย ละครใหม่แกะกล่องของบริษัท ดีด้าฯ
ละคร ลุย นำแสดงโดย
วี วีรภาพ ในละคร ลุย
ยุ้ย จีรนันท์ ในละคร ลุย
จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ในละคร ลุย
พล พูลภัทร ในละคร ลุย
แซมมี่ ปัณฑิตา ในละคร ลุย
เอมมี่ มรกต ในละคร ลุย
อั๋น พีรวิชญ์ บุนนาค ในละคร ลุย
พอร์ช ศรันย์ ศิริลักษณ์ ในละคร ลุย

ดูละคร เหนือมนุษย์ ย้อนหลัง ตอน ที่ 1 แรก คลิป ดูละครออนไลน์ ดูละครย้อนหลัง เรื่องย่อ

Posted: 04 Jan 2011 07:10 AM PST

เหนือมนุษย์ ละครเหนือมนุษย์ ละครช่อง7

ละครเหนือมนุษย์ บทประพันธ์โดย : รัชนี / คฑาหัสต์
ละครเหนือมนุษย์ บทโทรทัศน์โดย : รัชนี / คฑาหัสต์
ละครเหนือมนุษย์ กำกับการแสดงโดย : ณรงค์ ปุนบุตรดา
ละครเหนือมนุษย์ ผลิตโดย : ค่าย ดาราวีดีโอ จก.
ละครเหนือมนุษย์ ออกอากาศทางช่อง 7 สี เร็ว ๆ นี้

เรื่องย่อเหนือมนุษย์

ณ วิทยาลัยประจิม กระถิน/อินทุกา (ดาวิกา โฮเน) สาวจอมแก่นแสบซ่าส์ คอยดูแลอารักขา แก้วรุ้ง (อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) เพื่อนสาวแสนสวย นิสัยดีจากการกลั่นแกล้งของแก๊งสามสาวรสผลไม้ คือ ขนุน (ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ), ลำไย (สวกร ติยะสวัสดิ์กุล), ลิ้นจี่ (ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์) ที่อิจฉาแก้วรุ้งได้รับเลือกเป็นดาวเด่นในการคัดเลือกเชียร์ลีดเดอร์ประจำ คณะ โดยหลอกแก้วรุ้งไปขังไว้ที่ตึกหลังวิทยาลัย แล้วบอกคณะกรรมการว่าแก้วรุ้งไม่สบาย ขอสละสิทธิ์

กระถินได้ยินเลยรู้ว่าเป็นแผนของสามสาวนี้แน่นอน จึงแกล้งทำเป็นว่าบอร์ดไฟฟ้าในงานระเบิดและโยนประทัดใส่พวกนั้น แล้วรีบไปช่วยแก้วรุ้งทันที จนมาถึงห้องน้ำหญิงเปิดประตูหาแก้วรุ้งกลับเปิดมาเจอ ต๋อง หรือ ตรัยเทพ โอชาวานิช (ชนะพล สัตยา) หนุ่มน้อยหน้าใส แต่เซ่อซ่าจนถูกรุ่นพี่ในชมรมคนเล่นกล้ามแกล้งอยู่บ่อย ๆ กำลังแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ หลังจากโดนแกล้งให้ยกดรัมเบลจนเป็นลมแล้วรุมเขียนหน้าต๋องเละเป็นหมีแพนด้า และ อู๊ด (สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ) เพื่อนตัวแสบก็แอบสลับป้ายห้องน้ำชายเป็นห้องน้ำหญิงอีก ทำให้กระถินมาเจอต๋องในสภาพโป๊ และคิดว่าเป็นโจรปล้นสวาท เลยคว้าไม้ถูพื้นไล่ตีต๋องทั่ววิทยาลัย

ด้านแก้วรุ้งพยายามหนีออกจากตึกที่ถูกล็อคไว้แน่นหนา ได้ยินเสียงแซกโซโฟนดังกังวานเข้ามา เดินไปตามเสียงเพลงมาพบกับ เหมันต์ (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) หนุ่มหน้าหยกสไตส์เกาหลี ทันทีที่พบกันทั้งสองสบตากันเสมือนว่ามีอำนาจดึงดูดคนทั้งสองไว้ตั้งแต่แรก พบ ทันใดนั้นโคมไฟอันใหญ่ก็หลุดร่วงลงมาใส่แก้วรุ้ง เหมันต์พุ่งมาช่วยด้วยความเร็วมากและเอาแขนป้องโคมไฟไว้ โคมไฟกลับระเบิดแตกละเอียดร่วงลงบนพื้นอย่างอัศจรรย์พร้อมกับแก้วรุ้งตกใจ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วช็อกสลบไป

ส่วนต๋องหนีการไล่ล่าของกระถินลงมาหลบในบ่อกบของ ดร.ชาติ หรือ อาจารย์เพี้ยน (สุรวุฑ ไหมกัน) ที่ชอบทำตัวพิลึกพิลั่นและมีพฤติกรรมแปลก ๆ ระหว่างต๋องหลบอยู่ มีงูเห่าตัวใหญ่แผ่แม่เบี้ยอยู่ข้าง ๆ ต๋องตกใจร้องสุดเสียงจนกระถินสะดุ้งล้มลงแล้วสร้อยพระนาคปรกที่ใส่ติดตัว อยู่ตลอดหลุดออก ทำให้อยู่ ๆ ท้องฟ้าสั่นสะเทือนพร้อมกับมีสายรุ้งเปล่งประกายบนศีรษะกระถิน และด้วยพลังจิตในตัวกระถิน ทำให้งูเห่าเผ่นหนีทันทีที่กระถินตวาดไล่

ต๋องตะลึงล้มหมดสภาพ กระถินจึงพามาปฐมพยาบาลที่ห้องพยาบาลจจนมาเจอกับแก้วรุ้ง แก้วรุ้งบอกทุกคนว่าเหมันต์ช่วยเธอจากเหตุโคมไฟหล่นลงมาใส่ แต่ไม่มีใครเชื่อเพราะโคมไฟยังปกติ และเหมันต์กลับว่าเธอฝันกลางวัน ทำให้แก้วรุ้งไม่เข้าใจว่าทำไมต้องโกหกด้วย

เหมันต์เป็นลูกบุญธรรมของ ดร.อมร เหมราช (ศรุต วิจิตรานนท์) นักธุรกิจผู้มีเสน่ห์และชื่อเสียง ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งวิทยาลัยประจิมแห่งนี้เพื่อเป็นที่ศึกษาของเหมันต์ เขาตามหาเหมันต์จนมาเจอกับกระถินที่ปลื้มในความเก่งของเขาแล้วขอลายเซ็นต์ เหมันต์ได้พบกับต๋อง เพื่อนรักวัยเด็กที่สถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า

แต่ พวกเขาต่างกันสุดขั้ว ต๋องได้อยู่กับ แป๊ะเล้ง (เด่น ดอกประดู่) และ แม่สำลี (ปัทมา ปานทอง) พ่อแม่บุญธรรมที่ขายบะหมี่เกี๊ยว ถึงจะจนแต่ก็มีความสุขเพราะแป๊ะเล้งและแม่สำลีรักและดูแลสั่งสอนอย่างดีต่าง กับเหมันต์ที่ดร.อมรเลี้ยงไว้เพื่อเป็นทาสรับใช้สายพันธุ์พิเศษ คอยทำงานลับให้โดยไม่เคยใส่ใจดูแล จะเรียกเป็นลูกเฉพาะเวลาอยู่ต่อหน้านักข่าว โดยมี กินรี (มาริสา อานิต้า) มือขวาของดร.อมรคอยควบคุมเหมันต์

อาจารย์เพี้ยนปลอมตัวเป็นตัวตลกมากำชับให้กระถินใส่สร้อยพระนาคปรกไว้ตลอด เวลาเพราะอาจารย์เพี้ยนเป็นพ่อของกระถิน แต่จำต้องปิดไว้ เนื่องจากมีบัญชีแค้นกับดร.อมรที่เคยเป็นเพื่อนรักของเขา

เมื่อเจ็ดปีก่อน เขาชื่อดร.ชาติ ชโรดมร่วมมือกับดร.อมรคิดค้นยาต้านมะเร็งสูตรใหม่โดยมีกินรีเป็นหนูทดลอง แล้วรักษาได้จริง ๆ เขาจะนำไปให้หน่วยงานรัฐ แต่ดร.อมรขัดขวางจะเอาไปผลิตขายเอง แล้วไล่ฆ่าเขา เขาหนีตายมาซ้อนแผนหลอกดร.อมรเข้าห้องฉายรังสีแล้วปล่อยรังสีออกมาเต็มพิกัด ทำให้ร่างดร.อมรสลายไปในพริบตา แล้วรีบไปพา เอมอร (จุฑาทิพย์ ครุธามาศ) ภรรยาและอินทุกาลูกสาวหนีแต่กลับมาเจอดร.อมรในร่างอมนุษย์เพราะได้รับรังสี แล้วไม่ตายกลับมีพลังวิเศษเข้าขัดขวาง

เอมอรเข้าบังลูกกระสุนให้เขาจนได้รับบาดเจ็บ ทันใดนั้น สร้อยพระนาคปรกที่คล้องคออินทุการ่วงหล่น ทำให้ท้องฟ้าสั่นสะเทือน เกิดสายรุ้งขึ้น อินทุกามีพลังจิตแล้วใช้พลังพุ่งใส่ดร.อมรกระเด็นหายไป เอมอรปิดเรื่องอินทุกามีพลังพิเศษไม่ให้เขารู้ตลอดมา โดยให้สวมสร้อยพระนาคปรกไว้ตลอดเวลาเพื่อควบคุมไม่ให้อินทุกาใช้พลังนี้

แต่แล้วเอมอรก็สิ้นใจ เขาพาอินทุกาหนีมาเจอกับกินรีที่เป็นผีดิบไปแล้ว ไล่ล่าจนอินทุกาตกเหว เขาถูกกินรีจับไปให้ดร.อมรแต่เขาแกล้งเป็นบ้าเสียสติ ดร.อมรจึงส่งเขาไปไว้ที่โรงพยาบาลบ้า ผ่านมาสิบเจ็ดปีเขาหนีออกจากโรงพยาบาลบ้าได้และศัลยกรรมใบหน้าใหม่ แล้วสมัครเข้าเป็นอาจารย์สอนวิชาคหกรรมที่วิทยาลัยของดร.อมร

ต๋องตกหลุมรักแก้วรุ้งหลังจากที่เธอยื่นผ้าเช็ดหน้าช่วยซับเลือดให้ต๋องที่ โดนเพื่อนซ้อมมา แก้วรุ้งเป็นเหยื่อรายต่อไปที่เหมันต์จะล่าไปให้ดร.อมรดูดเลือด เพราะด้วยความหล่อเหลาของเหมันต์ทำให้สาว ๆ คลั่งไคล้เขามาก เขาจึงหลอกล่อหญิงสาวไปให้ดร.อมรแล้วจัดฉากว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือใช้ยาเสพ ติดเกินขนาด แต่ดร.อมรทำทีเป็นช่วยเหลือเงินทำขวัญและแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหญิง สาวเหล่านั้น สร้างความปลื้มให้กระถินรีบเข้าไปสัมภาษณ์ทันที

ดร.อมรสะดุ้งเมื่อเห็นแพระนาคปรกที่คอของกระถิน กระถินบอกว่า ยายบัว (อรสา อิศรางกูรฯ) เป็นคนให้ใส่ติดตัวไว้ตั้งแต่เด็ก ดร.อมรไม่รู้ว่ากระถินกับอินทุกาเป็นคน ๆ เดียวกัน เพราะวันที่อินทุกาตกเหวดันร่วงลงมาอยู่บนกอกระถินแล้วยายบัวมาเจอเก็บไป เลี้ยง และให้ใส่สร้อยพระนาคปรกที่ติดตัวมาไว้ตลอดเผื่อจะได้เจอพ่อแม่

ต๋องกับเหมันต์ ได้เจอกันอีกครั้ง เหมันต์กลับไล่ให้ต๋องไปเรียนที่อื่น เพราะเป็นห่วงเพื่อนรักไม่อยากให้ได้รับอันตราย กระถินถูกแก็งสามสาวรสผลไม้แก้แค้นจ้างคนมาทำร้าย ต๋องเข้ามาช่วยโดนชกสลบ สร้อยพระนาคปรกที่คอของกระถินหลุดขาด ทำให้กระถินใช้พลังจิตเล่นงานคนร้ายแตกกระเจิง อาจารย์เพี้ยนคิดว่าต๋องเป็นคนจิตใจดีและจะทำให้เขาเป็นยอดมนุษย์พันธุ์ใหม่ เพื่อสู้กับดร.อมร โดยนำร่างเขาขณะสลบเข้าตู้แคปซูลแล้วฉายรังสีเพื่อให้มีพลังพิเศษ

วันรุ่งขึ้น เขาฟื้นขึ้นมาแล้วสามารถมองเห็นไปได้ไกลแสนไกล เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า มีพลังมหาศาลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เหมันต์จัดการแก้วรุ้งไปให้ดร.อมร โดยร่วมมือกับกินรีสร้างสถานการณ์ให้เหมันต์เป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยแก้ว รุ้งจากคนร้าย เขาหลอกแก้วรุ้งมาได้ แก้วรุ้งเผลอเรียกชื่อต๋อง เหมันต์จึงไม่อยากทำร้ายคนรักของเพื่อนแล้วช่วยพาเธอกลับหอพัก แก้วรุ้งมาเจอกินรีจะจับตัวเธอ แก้วรุ้งเห็นเขี้ยวผีดิบของกินรี เลยตกใจพลัดหล่นตกสะพาน จนน้ำมีเลือดแดงขึ้นมา กินรีเข้าใจว่าเธอตายแล้ว และวางแผนว่าเธอฆ่าตัวตาย กระถินไม่เชื่อ คิดว่าเป็นการฆาตกรรมและเชื่อว่าเป็นฝีมือของต๋องจากคำพูดของดร.อมรและกินรี ที่ใส่ร้ายเขา

อาจารย์เพี้ยนเป็นพยานให้ต๋องเพราะเมื่อคืนเขาอยู่กับอาจารย์ทั้งคืน อาจารย์เพี้ยนรับปากว่าจะหาฆาตกรให้ได้ และขอร้องให้เขาช่วยปราบปีศาจ ความจริงเหมันต์ช่วยชีวิตแก้วรุ้งมาไว้ที่บ้านพักชายทะเล และเลือดเมื่อคืนก็เป็นเลือดของเขาจากการถูกทำร้าย เขาไม่สามารถบอกความจริงกับเธอเรื่องดร.อมร จึงกุเรื่องว่าที่ทำไปเพื่อต้องการเอาชนะต๋อง

ต๋องหนีการติดตามของกระถินที่หาตัวฆาตกรฆ่าแก้วรุ้ง มาเจอกับกินรีที่กำลังจะฆ่ากระถิน ต๋องช่วยกระถินไว้ไม่ให้ตกสะพานด้วยพลังพิเศษแต่กินรีหนีไปได้ และอธิบายกับกระถินว่าเขาฆ่าคนที่ตัวเองรักไม่ได้ กระถินรู้สึกน้อยใจต๋อง ส่วนเหมันต์เริ่มรู้สึกรักแก้วรุ้งมากขึ้น ทำให้กินรีจับพิรุธได้ประกอบกับเขาไม่ยอมล่าเหยื่อมาให้ดร.อมรเลย เขาต้องต่อสู้ฆ่าฟันกับต๋อง อาจารย์เพี้ยนและอู๊ดร่วมมือกันทลายรังดร.อมร เหมันต์กลับมารักษาตัวที่บ้านชายทะเลโดยมีแก้วรุ้งเป็นคนคอยดูแล

ทั้งคู่เริ่มรักกันมากขึ้น เหมันต์เผลอกลายสภาพเป็นผีดิบ ทำให้แก้วรุ้งเสียใจมาก หนีมาหาต๋องและกระถิน ส่วนกินรีแอบสะกดรอยตามมาฆ่าแก้วรุ้ง ต๋องต่อสู้กับกินรี ทันใดนั้น สร้อยพระนาคปรกของกระถินร่วงหล่น กระถินใช้พลังพิเศษไล่กินรีไปได้แต่กินรีคว้าตัวแก้วรุ้งไปด้วย ดร.อมรแค้นเหมันต์ทรยศ เขาสั่งให้เหมันต์กัดคอแก้วรุ้ง เหมันต์ทำไม่ได้ เขาต้องไปเอาตัวกระถินมาแลกเปลี่ยน ดร.อมรถึงจะยอมปล่อยตัวแก้วรุ้ง

เขาดักจับกระถินในงานวันเกิดของอาจารย์เพี้ยน กระถินรู้ว่าอาจารย์เพี้ยนเป็นพ่อ แต่ต้องยอมเสี่ยงวางแผนกับเหมันต์เพื่อไปแลกตัวแก้วรุ้งคืนมา แม้ต๋องรักเธอไม่ยอมให้ไป เธอยืนยันทำตามแผนใส่ร้ายว่าฆาตกรที่ฆ่าแก้วรุ้งคืออาจารย์เพี้ยนและต๋องจึง โดนจับเข้าห้องขัง

ต๋องเสียใจมาก ที่เธอต้องแต่งงานกับดร.อมรและถูกกัดเป็นผีดิบ กินรีไม่พอใจอย่างมากเพราะเธอรักดร.อมร จึงลอบฆ่ากระถิน แต่ถูกดร.อมรจัดการฆ่าทิ้ง เหมันต์กับแก้วรุ้งถูกขังอยู่ในคุก เหมันต์โดนแก๊งสามสาวรสผลไม้ที่กลายเป็นสาวกผีดิบของดร.อมรคอยฉีดยาพิษให้ ร่างกายเน่าเปื่อยไปเรื่อย ๆ

ใน งานแต่งงานของดร.อมรกับกระถิน อู๊ดกับเพื่อน ๆ มาช่วยต๋องและอาจารย์เพี้ยนหนีออกมาจากห้องขังได้แล้วไปช่วยแก้วรุ้งกับ เหมันต์ออกจากคุกดร.อมร ทั้งหมดมาแฉความจริงว่าดร.อมรเป็นปีศาจให้ทุกคนรู้ แล้วดร.อมรจะปกปิดความจริงไว้ได้หรือไม่ และใครจะเป็นฝ่ายชนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมกันต่อไปใน ละครเหนือมนุษย์ ทางช่อง 7 สี ละครเหนือมนุษย์ เตรียมออกอากาศเร็ว ๆ นี้

รายชื่อนักแสดงนำในละคร เหนือมนุษย์

ชนะพล สัตยา แสดงเป็น ตรัยเทพ / ต๋อง ในละคร เหนือมนุษย์
ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม แสดงเป็น เหมันต์ ในละคร เหนือมนุษย์
ดาวิกา โฮเน แสดงเป็น อินทุกา / กระถิน ในละคร เหนือมนุษย์
อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ แสดงเป็น แก้วรุ้ง ในละคร เหนือมนุษย์
สุรวุฑ ไหมกัน แสดงเป็น ดร.ชาติ / อ.เพี้ยน ในละคร เหนือมนุษย์
ศรุต วิจิตรานนท์ แสดงเป็น ดร.อมร ในละคร เหนือมนุษย์
มาริสา อานิต้า แสดงเป็น กินรี ในละคร เหนือมนุษย์
สุรบดินทร์ สมบัติเจริญ แสดงเป็น อู๊ด ในละคร เหนือมนุษย์
ชวนภ โพธิ์ประเสริฐ แสดงเป็น ลูกกบ ในละคร เหนือมนุษย์
ณัฐวรา หงษ์สุวรรณ แสดงเป็น ขนุน ในละคร เหนือมนุษย์
ณัฐธยาน์ สุวรรณโรจน์ แสดงเป็น ลิ้นจี่ ในละคร เหนือมนุษย์
สวกร ติยะสวัสดิ์กุล แสดงเป็น ลำไย ในละคร เหนือมนุษย์
เด่น ดอกประดู่ แสดงเป็น แป๊ะเล้ง ในละคร เหนือมนุษย์
ปัทมา ปานทอง แสดงเป็น สำลี ในละคร เหนือมนุษย์
ธาดา โพธิวิหค แสดงเป็น เจษฎา ในละคร เหนือมนุษย์
คนางค์ ดำรงหัด แสดงเป็น จีรนุช ในละคร เหนือมนุษย์
อรสา อิศรางกูร ณ อยุธยา แสดงเป็น ยายบัว ในละคร เหนือมนุษย์
จุฑาทิพย์ ครุธามาศ แสดงเป็น เอมอร ในละคร เหนือมนุษย์
ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร แสดงเป็น ผู้สื่อข่าว ในละคร เหนือมนุษย์

0 ความคิดเห็น: