Bigbang

Bigbang


mv เพลง รักเธอทุกลมหายใจ รุจ เดอะสตาร์ The Star ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Dec 2010 11:44 AM PST



เนื้อเพลง รักเธอทุกลมหายใจ รุจ เดอะสตาร์ The Star

รอ ..บางสิ่งที่ยังขาดหายไป
รอ ..รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย ..สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา
ว่าฉันวันๆอยู่ไปเพื่อใคร

รอ ..จนเจอเธอที่เดินเข้ามา
เธอ ..คือใครที่ฉันหามานาน
เธอ ..คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
ที่ฉันไม่มีทางให้เสียไป

รอ ..รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ก่อน ..แต่ก่อนก็ไม่เคยเข้าใจ
คน ..ทำไมยอมเพื่อรักมากมาย
เธอ ..คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
วันนี้เจอเธอก็เลยเข้าใจ

รอ ..รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักเธอทุกลมหายใจ mp3, รุจ เดอะสตาร์ The Star mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ไวต่อความรู้สึก Kiss Me Five คิสมีไฟว์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Dec 2010 11:40 AM PST



เนื้อเพลง ไวต่อความรู้สึก Kiss Me Five คิสมีไฟว์

ลมฟ้ามันค่อนข้างปรวนแปร Takecareตัวเองด้วยล่ะ อย่านอนดึกนะ…เธอเป็นห่วง นี่เธอมาหวงฉันทำไม

เธอเลิกโทรเข้ามาบ่อยๆ แล้วพูดลอยๆได้มั๊ย อย่าทำเป็นเหมือนเอาใจใส่ ถ้าเธอไม่ได้จะจริงจัง

Pre คิดทุกคำที่เธอไม่คิด. ถ้าฉันกำลังเข้าใจผิด (ผิดอีกแล้ว…ผิดอีกแล้ว) บอกได้มั๊ย

Hook ฉันมันคนอ่อนไหว…ไวต่อความรู้สึก..ha แค่เธอเดินมาเปิดหัวใจมันเตลิด เหมือนกำลังจะเกิดsome one ข้างใน เรื่องจริงมั๊ยไม่รู้…แต่ที่ฉันรู้ต้องคอยห้ามใจ นี่ก็เป็นอีกวัน…ที่หัวใจง่ายๆ สั่งตัวเองไว้…อย่าเพิ่งไปเป็นของเธอ

ใครที่เธอให้ความสนิท ก็คิดจะเป็นห่วงเขา แบบเดียวกับฉันใช่รึเปล่า คงมีคนรักเธอมากมาย ถ้างั้นเราไม่ควรเจอกัน. เพราะฉันน่ะขี้หวั่นไหว อย่าทำเป็นเหมือนเอาใจใส่ ถ้าเธอไม่ได้คิดจริงจัง

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ไวต่อความรู้สึก mp3, Kiss Me Five คิสมีไฟว์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: