Bigbang

Bigbang


mv เพลง สิ้นสุดความเสียใจ เพลงประกอบละครคู่เดือด Pancake แพนเค้ก ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 23 Nov 2010 11:23 PM PST



เนื้อเพลง สิ้นสุดความเสียใจ Pancake แพนเค้ก

ต้องเจ็บกลับมาทุกครั้ง
แต่ใจก็ยังรักเธออยู่
ถึงรู้เธอไม่คิดมาก
ว่าฉันจะอยู่หรือไป
เพราะรักเลยจำยอมทน
คือเหตุผลที่ตรงหัวใจ
แม้ต้องช้ำแต่ฉันยังอยู่
ทั้งที่รู้ว่าเป็นเพียงของตาย

ยืนมองกระจกเงา
มองตัวเองตอนนี้ว่าเป็นไง
โทรมแบบนี้ไม่มีความสดใส
เฝ้าถามที่หัวใจ
ความจริงต้องการแบบไหนในวันนี้

สิ้นสุดกับความเสียใจ
หรือทนต่อไปอย่างเสียใจโดยไม่มีวันสิ้นสุด
จะหยุดตัวเองหรือปล่อยให้มีน้ำตา
ความเสียใจ หัวใจที่โดนทำร้ายมานาน
ที่ต้องทุกข์ทรมาน ตัดใจและเดินถอยมา
หรืออยู่อย่างคนเหนื่อยล้าที่มีแต่เสียใจ

อยากเปลี่ยนให้เธอรักฉัน
แต่คงเป็นความหวังที่ริบหรี่
ยอมรับความจริงสักที
หรือยอมไม่มีปัญหา
เลิกฝืนและยอมจำทน
อยู่กับคนที่ไม่เห็นค่า
คิดจะรักตัวเองดีกว่า
หรือจะรักคนที่ทำร้ายใจ

ยืนมองกระจกเงา
มองตัวเองตอนนี้ว่าเป็นไง
โทรมแบบนี้ไม่มีความสดใส
เฝ้าถามที่หัวใจ
ความจริงต้องการแบบไหนในวันนี้

สิ้นสุดกับความเสียใจ
หรือทนต่อไปอย่างเสียใจโดยไม่มีวันสิ้นสุด
จะหยุดตัวเองหรือปล่อยให้มีน้ำตา
ความเสียใจ หัวใจที่โดนทำร้ายมานาน
ที่ต้องทุกข์ทรมาน ตัดใจและเดินถอยมา
หรืออยู่อย่างคนเหนื่อยล้าที่มีแต่เสียใจ

(หันหลังเดินออกมาแม้เสียใจ)
เจ็บไม่นานก็หาย
(หรือช้ำใจต่อไปไม่สิ้นสุด)
แม้นานทุกเวลา
(ยังฝืนหรือยอมตัดใจ) อยากจะเป็นแบบไหน
(เก็บหัวใจเอาไว้ให้สักคน
ที่เขาเห็นค่า…)

สิ้นสุดกับความเสียใจ
หรือทนต่อไปอย่างเสียใจโดยไม่มีวันสิ้นสุด
จะหยุดตัวเองหรือปล่อยให้มีน้ำตา
ความเสียใจ หัวใจที่โดนทำร้ายมานาน
ที่ต้องทุกข์ทรมาน ตัดใจและเดินถอยมา
หรืออยู่อย่างคนเหนื่อยล้าที่มีแต่เสียใจ

สิ้นสุดกับความเสียใจ
ฉันควรต้องเลือกแบบไหน
คิดถอนหัวใจคืนมา หรืออยู่อย่างเสียใจ…

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง สิ้นสุดความเสียใจ mp3, Pancake แพนเค้ก mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง เหยียบดาว ก้อง กรุณ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 23 Nov 2010 11:09 PM PST



เนื้อเพลง เหยียบดาว ก้อง กรุณ

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า
ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา
ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า
คำ..ที่ใครเขานินทา

หลายคนบอกว่าฉันทำผิด
แต่ชีวิตของใครก็ของมัน
สิ่งที่ฉันทำไป ไม่ถูกใจใคร
ก็ขออภัยแล้วกัน
แม้เธออยากให้ฉันลองเปลี่ยน
แต่จะขอท้าทายอีกสักวัน
หากต้องล้มลงไปก็ไม่เป็นไร
แค่ใจวิ่งตามความฝัน

คนเราชีวิตนั้นสั้นจะตาย
ทำไมไม่ใช้มัน
อย่ามัวแต่ฟังเสียงใคร..
จนลืมฟังสิ่งที่ร้องในใจ
จิตใจฉันไม่หวั่นไหว

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า
ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา
ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า
คำ…ที่ใครเขานินทา
จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น
มันอาจไกลแต่หัวใจไม่หวั่น
ฉันจะบอกเธอไว้
ว่าฉันจะไปบนฟ้าเหยียบดาวสักวัน

ฟ้าไกลแต่ไม่สูงเกินกว่า
คนที่กล้าขึ้นไปที่ผิวจันทร์
ทางที่ฉันเดินไปเธอจะภูมิใจ
ถ้าลองเชื่อในตัวฉัน

คนเราชีวิตนั้นสั้นจะตาย
ทำไมไม่ใช้มัน
อย่ามัวแต่ฟังเสียงใคร..
จนลืมฟังสิ่งที่ร้องในจิตใจ
ฉันไม่หวั่นไหว

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า
ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา
ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า
คำ…ที่ใครเขานินทา
จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น
มันอาจไกลแต่หัวใจไม่หวั่น
ฉันจะบอกเธอไว้
ว่าฉันจะไปบนฟ้าเหยียบดาวสักวัน

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า
ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา
ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า
คำ…ที่ใครเขานินทา
จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น
มันอาจไกลแต่หัวใจไม่หวั่น
ฉันจะบอกเธอไว้
ว่าฉันจะไปบนฟ้าเหยียบดาวสักวัน

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เหยียบดาว mp3, ก้อง กรุณ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง ใจฉัน บงกช เจริญธรรม Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 23 Nov 2010 11:02 PM PST



เนื้อเพลง ใจฉัน บงกช เจริญธรรม Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น

Artist : เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น
Album : เพลงประกอบละครเวที เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น
ละคร เวที ก๊วน กวน…กวนเป็น ก๊วน ก๊วน ชวนกันมาฮา จนทุกคนต้องพูดพร้อมกันว่า…ฮาเว้ยเฮ้ย! กับเรื่องของเหล่าผู้ชาย ที่ถูกละลาย(ฟอร์ม)โดย ผู้หญิงแบบว่า…น่ารักอ่ะ

เนื้อร้อง/ทำนอง : เสนาหอย
เรียบเรียง : ณัฐวรรธน์ ยอดสีทอง
Vocal: บี พีระพัฒน์ เถรว่อง
Piano: แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (โซ่ETC.)
Mix:สุนทร ตาลจะโปะ
Producer : ณัฐวรรธน์ ยอดสีทอง
Sound Engineer ,Edit Digital: น้องโป๊ะ

A1 นานแค่ไหนที่ฉันไม่มองคนอื่น นานเท่าไหร่ ฉันฝืนใจ อยู่คนเดียว
แต่วันนี้ ใจไม่เป็นเหมือนเคย ก็เธอ ทำใจฉันร้อนรน
Hook โปรดเถอะ ใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ
A2 ในวันนี้ฉันเฝ้ามองเธออยู่ ฉันไม่รู้ เธอคิดอย่างไร
อยากให้เธอ รักฉันบ้างได้ไหม อย่าให้ใจ ฉันได้แต่รักเธอ
Hook โปรดจงรู้ว่าฉัน มีแต่เธอ รักเธอ ใจมั่นคง ความรู้สึกจากหัวใจ
ไม่รัก ใครอีกแล้วเท่าเธอ ใจมั่นคง สิ่งที่ตรงคือหัวใจ
B เธอมีใจ ให้ฉันบ้างหรือป่าว โปรดเถอะเธอ ให้ฉันได้รับรู้ไว้
ถ้าเธอไม่รัก ฉันคงไม่ไหว หัวใจฉันคงสลาย
Soloใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ..ถึงเธอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ใจฉัน mp3, Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: