Bigbang

Bigbang


mv เพลง เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:28 PM PST



เนื้อเพลง เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ mp3, Tattoo Colour แทตทูคัลเลอร์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

MV เพลง ความเจ็บไม่มีเสียง ขนมจีน ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง Feat. กวิน 321

Posted: 16 Nov 2010 10:26 PM PST



เนื้อเพลง ความเจ็บไม่มีเสียง ขนมจีน

เพราะทำอ่อนแอไม่เป็น เธอเลยเห็นว่าไม่อ่อนไหว
ไม่น่าดูแลเท่าไหร่ ก็เลยทิ้งฉันไปกับเขา
หรือการซ่อนความรู้สึก ทำให้ฉันต้องมานั่งเหงา
ปวดร้าว…เกินจะอธิบาย

Pre-chorus
จะเหงาไม่เหงาแค่พูดว่าเหงาออกมาก็เท่านั้น
เขาก็มีสิทธิ์ได้เธอ
ส่วนคนอย่างฉันอะไรอะไรต้องทนได้เสมอ

Chorus
ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง เธอเลยไม่ได้ยิน
อะไรที่กลั้นเอาไว้ อะไรที่ห้ามเอาไว้ ก็เริ่มไหลมา
คนเข้มแข็งในวันนี้ จะมีน้ำตา…
ก็ช้ากว่าคนที่เธอแคร์

V2
เพิ่งรู้ว่าความแข็งแกร่ง มันต้องแพ้ให้ความอ่อนแอ
ถึงไงเหอะมันก็แฟร์ ต่อให้ฉันต้องโดนทำร้าย
ก็ทำไม่เป็นนี่หน่า จบแบบนี้แล้วจะโทษใคร
Hmm…ทนต่อไปละกัน

Pre-chorus
จะเหงาไม่เหงาแค่พูดว่าเหงาออกมาก็เท่านั้น
เขาก็มีสิทธิ์ได้เธอ
ส่วนคนอย่างฉันอะไรอะไรต้องทนได้เสมอ

Chorus
ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง เธอเลยไม่ได้ยิน
อะไรที่กลั้นเอาไว้ อะไรที่ห้ามเอาไว้ ก็เริ่มไหลมา
คนเข้มแข็งในวันนี้ จะมีน้ำตา…
ก็ช้ากว่าคนที่เธอแคร์

Gavin
เธอว่ามันผิดมั้ย…ที่บังเอิญฉันมันชอบเก็บ
ที่ไม่ได้พูด ก็ไม่ได้แปลว่ามันไม่เจ็บ
เห็นฉันไม่เรียกร้อง เลยมองว่าฉันง่ายๆล่ะสิ
Thank you Thank you ขอบใจที่คิดได้แค่นี้
อะไรที่เธอไม่รู้ อะไรที่เธอไม่เห็น อะไรที่ตัวฉันเป็น เธอก็ไม่เคยเข้าใจ
ต่อให้ฉันคร่ำครวญร้องไห้ฟูม** ตะโกนในใจอีกเท่าไหร่…

Chorus
ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง เธอเลยไม่ได้ยิน
อะไรที่กลั้นเอาไว้ อะไรที่ห้ามเอาไว้ ก็เริ่มไหลมา
คนเข้มแข็งในวันนี้ จะมีน้ำตา…
ก็ช้ากว่าคนที่เธอแคร์

คนเข้มแข็งในวันนี้ จะมีน้ำตา…
ก็ช้ากว่าคนที่เธอแคร์

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ความเจ็บไม่มีเสียง mp3, ขนมจีน mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง ลมหนาวมาแล้วนะ Flame เฟลม ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:25 PM PST



เนื้อเพลง ลมหนาวมาแล้วนะ Flame เฟลม

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ลมหนาวมาแล้วนะ mp3, Flame เฟลม mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง รอยต่อ Scrubb สครับบ์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:18 PM PST



ศิลปินคู่หูดูโอขวัญใจเด็กแนว วงสครับบ์ ประกอบไปด้วย ธวัชพนธ์ วงศ์บุญศิริ (เมื่อย) รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องและร้องนำ และต่อพงษ์ จันทบุปผา (บอล) ทำหน้าที่ดูแลงานด้านดนตรีทั้งหมด โดยมีโปรดิวเซอร์คู่บุญ ฟั่น โกมล บุญเพียรผล โปรดิวเซอร์มือรางวัลจากเวทีสีสันอะวอร์ดส ดูแลในด้านการควบคุมการผลิตเหมือนเช่นเคย

เนื้อเพลง รอยต่อ Scrubb

บนรอยต่อมีรอยแผล จากที่วันที่แพ้ ล้มลงหมดกำลัง
บางเกินกว่าจะทานไหว หากเธอไม่พร้อม จะรับมันจากนี้

* เกินคำอธิบายเราต่างตัดสินใจแล้ว แค่เรานั้นนึกถึงวันที่มี

** สิ่งดีๆที่ผูกพัน ทุกวันที่เราอยู่ ต่างก็รู้แค่เวลาที่เราห่าง
ต่อเติมวันที่ผ่านมา ทุกรอยที่เราต่าง ในความหมายลึกเกินคำอธิบาย

มีเพียงสิ่งที่เรานั้น ต่างก็มองเห็น สีที่ต่างกัน
บางเกินกว่าจะทานไหว หยุดรอให้พ้นไป และสุดท้ายก็ต้องกลับมาเจอ
( * , ** )
แค่เพียงความรู้สึก สับสนเมื่อเราห่างกัน และเราต่างรู้
( ** )

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รอยต่อ mp3, Scrubb mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง จักรวาลวิทยา Walnut วอลนัท ดาวน์ โหลดเพลง ฟังเพลง mp3 เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:15 PM PST



เนื้อเพลง จักรวาลวิทยา Walnut วอลนัท

"จักรวาลวิทยา"
Artist : Walnut
Album : Single จักรวาลวิทยา
Walnut (วอลนัท) สาวน้อยเสียงใสจากรั้วจามจุรี ที่ผ่านเวทีร้องเพลงมานับไม่ถ้วน เช่น Hot Wave Music Awards (รางวัลนักร้องสดใสมีเสน่ห์) , C.U. Singing Contest และงานร้องเพลง เช่น เพลงประกอบโฆษณาต่างๆ อาทิ ไทยประกันชีวิต , แฮปปี้ ดีแทค , Honda Accord ฯลฯ , เพลงประกอบภาพยนตร์รถไฟฟ้ามาหานะเธอ , ความจำสั้นรักฉันยาว และอื่นๆอีกมากมาย “จักรวาลวิทยา” เป็นงานเพลงแรกของ Walnut ภายใต้สังกัด Banana Record

เนื้อเพลง จักรวาลวิทยา Walnut วอลนัท

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง จักรวาลวิทยา mp3, Walnut วอลนัท mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง ฝันร้าย Crescendo เครสเซนโด้ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:10 PM PST


เนื้อเพลง ฝันร้าย Crescendo เครสเซนโด้

เธอเคยปลอบเวลาฉันนอน เธอเคยบอกว่าให้ฝันดี
เรื่องทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ มันจะมีแต่ความสวยงาม
เมื่อฉันตื่นฉันบอกกับเธอ ว่าฉันเจอบางอย่างในฝัน
ฉันพบใครใครคนนั้นเดินเข้ามาทัก แล้วบอกว่ารักเธอ

* เธอบอก ก็แค่เพียงฝันร้ายมันไม่มีความหมายใดๆ

** ใครบอกฝันร้ายจะกลายเป็นดีทำไมวันนี้ฉันมีแต่น้ำตา
ทุกครั้งที่ฉันหลับตา มีเขายืนเคียงข้างเธอ
ฝันร้ายกลายเป็นจริง เธอมาทอดทิ้งฉันไปแล้วเธอ
ในฝันที่ฉันเจอ… มันคือเรื่องจริง

โลกต้องเปลี่ยน และหมุนต่อไป ฉันเข้าใจกว่าใครทุกคน
ต้องทนเจ็บและหัวใจมันก็สับสน
ต้องอดทนต่อความทุกข์ทรมาน
เธอบอกแค่เพียวฝันร้าย มันไม่มีความหมายใดๆ

*,**

เมื่อเธอทิ้งฉันไว้ คือเรื่องจริง
ยิ่งกว่าเรื่องไหนๆ คือเรื่องจริง
เมื่อตื่นมาแล้วมองไม่เห็นใคร อีกต่อไป หัวใจฉันแตกสลาย solo

**

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ฝันร้าย mp3, Crescendo เครสเซนโด้ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง ใจฉัน บี พีระพัฒน์ Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 16 Nov 2010 10:04 PM PST



เนื้อเพลง ใจฉัน บี พีระพัฒน์ Ost.เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น

เนื้อร้อง/ทำนอง : เสนาหอย
เรียบเรียง : ณัฐวรรธน์ ยอดสีทอง
Vocal: บี พีระพัฒน์ เถรว่อง
Piano: แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (โซ่ETC.)
Mix:สุนทร ตาลจะโปะ
Producer : ณัฐวรรธน์ ยอดสีทอง
Sound Engineer ,Edit Digital: น้องโป๊ะ

A1 นานแค่ไหนที่ฉันไม่มองคนอื่น นานเท่าไหร่ ฉันฝืนใจ อยู่คนเดียว
แต่วันนี้ ใจไม่เป็นเหมือนเคย ก็เธอ ทำใจฉันร้อนรน
Hook โปรดเถอะ ใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ
A2 ในวันนี้ฉันเฝ้ามองเธออยู่ ฉันไม่รู้ เธอคิดอย่างไร
อยากให้เธอ รักฉันบ้างได้ไหม อย่าให้ใจ ฉันได้แต่รักเธอ
Hook โปรดจงรู้ว่าฉัน มีแต่เธอ รักเธอ ใจมั่นคง ความรู้สึกจากหัวใจ
ไม่รัก ใครอีกแล้วเท่าเธอ ใจมั่นคง สิ่งที่ตรงคือหัวใจ
B เธอมีใจ ให้ฉันบ้างหรือป่าว โปรดเถอะเธอ ให้ฉันได้รับรู้ไว้
ถ้าเธอไม่รัก ฉันคงไม่ไหว หัวใจฉันคงสลาย
Soloใจฉัน มันทำไมถึงสั่น ทันทีที่เจอหน้าเธอ
ใจฉัน รอให้เรารักกัน ทุกๆคืน ทุกๆวัน ใจฉันละเมอ..ถึงเธอ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ใจฉัน mp3, บี พีระพัฒน์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: