Bigbang

Bigbang


mv เพลง สกาว Supersub ซุปเปอร์ซับ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Nov 2010 09:24 AM PDT



เนื้อเพลง สกาว Supersub ซุปเปอร์ซับ

ขอให้ราตรี ค่ำคืนนี้เนิ่นนานแสนนาน
อยากจะขอ ให้บทเพลง
ที่บรรเลงไม่มีวันจาง
เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้
ขอแค่ให้เรารักกัน
แล้วจันทร์มาคอยเฝ้าดู

ในช่วงเวลา นิทรา มีเมฆดำลอยเกลื่อนฟ้าสกาว – Supersub ซุปเปอร์ซับ
บดบัง นภาและแสงดาว
แต่ว่าใน หัวใจ
ของชั้นอบอุ่นและสุขสกาว
เธอนั้นกุมมือฉันเคียงข้างคืนไร้ดาว

ช้าด้าด้าดั้ดชัดชา
เปรียบกับดาวเธอยังงามยิ่งกว่า
ต่อจากนี้มีเพียงแค่เธอ

ขอให้ราตรี ค่ำคืนนี้เนิ่นนานแสนนาน
อยากจะขอ ให้บทเพลง
ที่บรรเลงไม่มีวันจาง
เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้
ขอแค่ให้เรารักกัน
แล้วจันทร์มาคอยเฝ้าดู

ต่อจากวัน นี้ไป ท้องฟ้าจะเป็นอย่างไร
เธอนั้นยังอยู่หัวใจฉันยังพร่างพราว

ช้าด้าด้าดั้ดชัดชา
เปรียบกับดาวเธอยังงามยิ่งกว่า
ต่อจากนี้มีเพียงแค่เธอ

ขอให้ราตรี ค่ำคืนนี้เนิ่นนานแสนนาน
อยากจะขอ ให้บทเพลง
ที่บรรเลงไม่มีวันจาง
เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้
ขอแค่ให้เรารักกัน
แล้วจันทร์มาคอยเฝ้าดู

ขอให้ราตรี ค่ำคืนนี้เนิ่นนานแสนนาน
อยากจะขอ ให้บทเพลง
ที่บรรเลงไม่มีวันจาง
เพราะวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้
ขอแค่ให้เรารักกัน
แล้วจันทร์มาคอยเฝ้าดู

พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไรไม่มีใครรู้
ขอแค่ให้เรารักกัน
แล้วจันทร์มาคอยเฝ้าดู

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง สกาว mp3, Supersub ซุปเปอร์ซับ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง คนที่ใช่ Synkornize (That is You) ซิงคอร์นไนซ์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Nov 2010 09:18 AM PDT



เนื้อเพลง คนที่ใช่ Synkornize (That is You) ซิงคอร์นไนซ์

คยมีคนที่รออยู่นานแล้ว
ทั้งที่เขาไม่เคยมีใจ
เคยรอคนๆเดียวไม่มองใคร
ไม่รู้รอทำไมตั้งเนิ่นนาน

จนเธอมาทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป
ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง
ให้ฉันรู้ว่าคนที่ฉันจะรัก
อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ

ใครบางคนเจอได้เพียงแค่ในความฝัน
ในความเป็นจริงไม่มีวันได้สานต่อ
และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอคนที่ใช่ (That is You) – Synkornize
ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน

และเธอคือคนที่ใช่ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ
คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม
คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน
คือคนเดียวที่ห่วยฉันด้วยใจจริง

แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ
และฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง
คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน
ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ

จนเธอมาทำทุกอย่างให้เปลี่ยนไป
ให้ฉันเห็นโลกในมุมที่มันต่าง
ให้ฉันรู้ว่าคนที่ฉันจะรัก
อาจไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเคยเฝ้ารอ

ใครบางคนเจอได้เพียงแค่ในความฝัน
ในความเป็นจริงไม่มีวันได้สานต่อ
และเธอทำให้รู้ว่าคนที่ฉันเฝ้ารอ
ก็คือเธอที่อยู่เคียงข้างฉันมาแสนนาน

และเธอคือคนที่ใช่ฉันรู้ในวันนี้ฉันแน่ใจ
คือความจริงสัมผัสได้และสวยงาม
คือคนเดียวที่คอยอยู่เคียงข้างกัน
คือคนเดียวที่ห่วยฉันด้วยใจจริง

แม้ไม่ใช่คนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ
และฉันก็พร้อมทำเพื่อเธอได้ทุกสิ่ง
คำว่ารักที่เธออยากจะได้ยิน
ฉันนั้นพร้อมพูดคำนี้จากหัวใจ

ว่าฉันนั้นรักเธอได้ยินไหม

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คนที่ใช่ mp3, Synkornize mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง สัตว์ประหลาด Link Corner ลิงด์คอร์นเนอร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง feat. โอปอล์

Posted: 04 Nov 2010 08:49 AM PDT



เนื้อเพลง สัตว์ประหลาด Link Corner ลิงด์คอร์นเนอร์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง สัตว์ประหลาด mp3, Link Corner mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง เกม ส์ Singular ซิงกูล่าร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Nov 2010 08:02 AM PDT



เนื้อเพลง Game เกม Singular ซิงกูล่าร์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Game เกม mp3, Singular ซิงกูล่าร์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

mv เพลง อะไรวะ ญารินดา ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 04 Nov 2010 07:55 AM PDT



เนื้อเพลง อะไรวะ ญารินดา

มันเป็นอีกวันที่ทำไม่ดีนัก ไม่เอาไหน เจ็บใจตัวเองที่ทำตัวแบบนี้
มองดูตัวเองก็ดูไม่มีหวัง อะไรวะ จะทำยังไงต่อไปยังไม่รู้

* แต่บางทีย้อนมองกลับไปเมื่อก่อน ความเสียใจที่มีครั้งนั้นอะไรวะ – ญารินดา
เป็นเหมือนลมที่มันพัดผ่าน ผ่านพ้นไปก็ลืมไปเอง

เวลาผ่านไปมันก็จะรู้ว่าชีวิต ต้องเจออะไรที่มันเป็นแบบนี้
บางวันก็ดีบางวันไม่ดีนัก ก็พอไหว จะเอาอะไรกับมันกันนักหนา

(ซ้ำ *)

** เมื่อนึกย้อนไปแล้ว บางทีมันก็ขำในตัวเอง ที่เคยเป็นขนาดนั้น

(ซ้ำ ** , * , *)

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง อะไรวะ mp3, ญารินดา mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, facebook, twitter

0 ความคิดเห็น: