Bigbang

Bigbang


mv เพลง นั่งยาง paradox พาราด็อกซ์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Oct 2010 11:50 PM PDT



เนื้อเพลง นั่งยาง paradox พาราด็อกซ์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง นั่งยาง mp3, paradox mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog facebook หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลง, โค้ดเพลงลง, facebok

mv เพลง ไม่มีใครดีกว่า น้ำแข็ง AF7 ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 22 Oct 2010 11:39 PM PDT



เนื้อเพลง ไม่มีใครดีกว่า น้ำแข็ง AF7

นักร้อง : ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว (น้ำแข็ง)
Produced By ธนกฤต พานิชวิทย์
เนื้อร้อง / ทำนอง : ธนกฤต พานิชวิทย์
เรียบเรียง : ชวิน จิตรสมบูรณ์

เพราะว่าฉันไม่ใส่ใจใคร เพราะนิ่งเฉยตลอดมา
ฉันไม่เห็นเลยว่าเธอมีน้ำตา ปล่อยเธอให้ต้องเหงาอยู่ตรงนั้น
เพราะไม่รู้โลกเปลี่ยนไปเท่าไหร่ เพราะไม่เห็นความสำคัญ
ถึงไม่เห็นว่าอีกคนอยู่ตรงนั้น อีกคนที่รักฉันนั้นคือเธอ
ลองมองกลับมาเมื่อวันที่สาย ในมุมที่เธออยู่ตรงนั้น
ในวันที่มีแค่เพียงฉัน ไม่มีเธอ
ฉันไม่รู้ว่าอะไรผิด ฉันไม่คิดว่าอะไรถูก ฉันไม่นึกเลยว่าใครรอฉันอยู่ ก็เลยทำอะไรเอาแต่ใจ
ฉันไม่พร้อมจะเป็นคนดี ฉันไม่พร้อมที่จะมีใคร
เพราะว่ารักคือความจริงอันยิ่งใหญ่
อย่างฉันคงไม่พร้อมที่จะรักใคร ปล่อยฉันให้เหงาๆ อยู่อย่างนี้ไป คนอย่างฉันไม่มีใครดีกว่า
แม้พรุ่งนี้จะเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ฉันไม่คิดจะเปลี่ยนไป
ถ้าต้องรักใครอีกคนคงไม่ไหว ก็ยังไม่เอาไหนเหมือนเดิมก่อน
ไอ้คนอย่างฉันไม่มีใครดีกว่า

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ไม่มีใครดีกว่า mp3, น้ำแข็ง AF7 mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog facebook หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลง, โค้ดเพลงลง, facebok

0 ความคิดเห็น: