Bigbang

Bigbang


MV คราม – Bodyslam บอดี้แสลม ดาวน์ โหลด เพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 10:20 PM PST



นับเป็นปรากฏการณ์แห่งปีของคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม กับการกลับมาในอัลบั้มใหม่ของสุดยอดวงดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย บอดี้แสลม ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่ "คราม" ได้แรงสุดๆ ถึงขั้นพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ฮอต เอฟเอ็ม ชาร์ท ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว เรียกได้ว่าเป็น ซิงเกิ้ล ออฟ เดอะ เยียร์ ของคลื่นร้อนเลยทีเดียว งานนี้ ตูน นักร้องนำ วงบอดี้แสลม เผยถึงความรู้สึกว่า

"หลัง จากที่ทราบว่าเพลงของพวกเราขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งของคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม ทำให้รู้สึกว่าความเหน็ดเหนื่อยทั้งหมดจากการซุ่มซ้อมเตรียมอัลบั้มกันมา กว่า 2 ปีไม่เสียเปล่าจริงๆครับ ที่หายไปนานอาจเป็นเพราะสไตล์การทำงานของพวกเราที่ค่อนข้างไม่เหมือนใคร เวลาที่พวกเราทำเพลง จะเหมือนการเบรนด์สตอร์มแต่ละคนจะฟุ้งคิดทุกอย่าง โชว์ทุกอย่างออกมาให้มากที่สุดก่อน แล้วจึงนำส่วนผสมของแต่ละคนมาเกลารวมเป็นเพลงหนึ่งเพลง ซึ่งอาจทำให้ใช้เวลาไปกับแต่ละเพลงค่อนข้างนาน แต่ข้อดีคือจะได้ซาวด์ดนตรีสไตล์ใหม่ๆขึ้นมา ส่วนตัวผมเองชอบสีครามครับ เคยคิดอยากให้มีเพลงซักเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่มีความเกี่ยวข้องกับสีครามมา นานแล้ว เลยได้มาเป็นซิงเกิ้ล คราม ในอัลบั้มล่าสุดนี้"

เนื้อเพลง คราม – Bodyslam

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง คราม mp3, Bodyslam mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง ถ้าพรุ่งนี้ฉันไม่ตื่น ก้อง กรุณ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 09:27 PM PST



เนื้อเพลง ถ้าพรุ่งนี้ฉันไม่ตื่น ก้อง กรุณ

คำร้อง / ทำนอง ฟองเบียร์
เรียบเรียง NY-Q

นี่คือเสียงของคนที่เธอทิ้ง
คนที่รักเธอจริงแต่เสียเธอไป
ฝากผ่านเพลงนี้ ให้เธอได้ฟังว่าหัวใจ..ยังไม่เคยหายดี

นี่คือเรื่องที่เธอไม่เคยรู้
จากวันนั้น ใจมันไม่ลืมเธอสักที
จากวันนั้น ใจมันเต้นเบาลงทุกที
และวันนี้ เหมือนมัน..จะหยุด

หากว่าฉันหลับตาในคืนนี้..
กลัวว่าคงไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฉันได้ตื่นขึ้นมา
ให้ฉันได้พูดจา สิ่งที่ค้างคาอยู่ในหัวใจ

ฉันไม่รู้ชีวิตจะอยู่ถึงพรุ่งนี้รึเปล่า
รู้แค่เธอคงนอนกอดเขา..และเธอคงไม่เหลือใจ
ถ้าพรุ่งนี้ ฉันนั้นไม่ตื่น สิ่งนึงที่ไม่เปลี่ยนไป
คือความรัก ที่ฉันมีให้เธอ..และรักนี้จะอยู่เสมอ..

ในวันนึงที่เธอได้ยินเพลงนี้
คงเป็นวันที่ตัวฉันไม่มีลมหายใจ

หากว่าฉันหลับตาในคืนนี้..
กลัวว่าคงไม่มีพรุ่งนี้ ให้ฉันได้ตื่นขึ้นมา
ให้ฉันได้พูดจา สิ่งที่ค้างคาอยู่ในหัวใจ

ฉันไม่รู้ชีวิตจะอยู่ถึงพรุ่งนี้รึเปล่า
รู้แค่เธอคงนอนกอดเขา..และเธอคงไม่เหลือใจ
ถ้าพรุ่งนี้ ฉันนั้นไม่ตื่น สิ่งนึงที่ไม่เปลี่ยนไป
คือความรัก ที่ฉันมีให้เธอ..และรักนี้จะอยู่เสมอ..

ฉันไม่รู้ชีวิตจะอยู่ถึงพรุ่งนี้รึเปล่า
รู้แค่เธอคงนอนกอดเขา..และเธอคงไม่เหลือใจ
ถ้าพรุ่งนี้ ฉันนั้นไม่ตื่น สิ่งนึงที่ไม่เปลี่ยนไป
คือความรัก ที่ฉันมีให้เธอ..และรักนี้จะอยู่เสมอ..ตลอดไป

นี่คือเรื่องที่เธอไม่เคยรู้
จากวันนั้น ใจมันไม่ลืมเธอสักที
จากวันนั้น ใจมันเต้นเบาลงทุกที
และวันนี้ เหมือนมัน..จะหยุด

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ถ้าพรุ่งนี้ฉันไม่ตื่น mp3, ก้อง กรุณ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง เวิ้งว้าง Slot Machine สล็อตแมชชีน ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 09:24 PM PST



เนื้อเพลง เวิ้งว้าง Slot Machine สล็อตแมชชีน

ฉันได้แต่คิด ได้แต่เพ้อ ได้แต่ฝัน
อยากจะหาใครสักคน..ที่พร้อมและห่วงใย
จะวันไหน เมื่อไรจะเจอคำตอบ วันนั้นใครคนหนึ่ง
เดินเข้ามา อยู่เคียงข้างกัน ดั่งลมหายใจสำหรับฉัน
หนทางที่เหลือคือสวรรค์….

ทุกทุกอย่าง..เกิดเป็นคำถาม ว่าเรานั้นสมควรจะ
สมควรจะ สมควรจะรักใครรึเปล่า ฉันไม่แน่ใจ..

วันนี้ใครคนหนึ่งที่เคยเข้ามา บอกลาหายไป
หมดความหมายใดสำหรับฉัน เหมือนเดินมาที่เดิมอีกครั้ง

ทุกทุกอย่าง..เกิดเป็นคำถาม ว่าเรานั้นสมควรจะรัก
ควรจะรักควรจะรักใครรึป่าว และทุกทุกอย่าง
เกิดเป็นคำถาม ว่าเราจะรัก ควรจะรัก
ควรจะรักแค่ตัวของเรารึเปล่า…

เป็นห้วงเวลา ที่เราสุ ห้วงเวลา ที่เราเศร้า ฮูฮูฮู

ทุกทุกอย่าง เกิดเป็นคำถาม ว่าเราจะรัก ควรจะรัก
แค่ตัวเราเท่านั้นใช่รึเปล่า และทุกทุกอย่าง
ที่เคยเป็นคำถาม มันคือนรกหรือสวรรค์
แค่ตัวของเราเท่านั้นใช่รึเปล่า ฉันไม่เข้าใจ..
โห…เรื่องนั้นฉันไม่เคยเข้าใจ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เวิ้งว้าง mp3, Slot Machine สล็อตแมชชีน mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลงประกอบละครเทพธิดาปลาร้า ฟัง เพลง รักแท้หรือแค่ของเล่น โรส ศิรินทิพย์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 09:12 PM PST



เนื้อเพลง รักแท้หรือแค่ของเล่น – โรส ศิรินทิพย์

เธอเพียงแค่เหงาหรือเธอต้องการฉันจริง ก็แค่ผู้หญิง
คนหนึ่งที่ไม่ดีเหมือนใคร..ไม่เหมาะกันเลย
รู้ดีเป็นไปไม่ได้..เธอดีเท่าไรฉันยิ่งสับสน

จากความขัดแย้งมากลายเป็น ความเข้าใจ
ที่เห็นว่าไกลยิ่งดูก้ใกล้กันทุกที ..เธอคงไม่รู้หัวใจ
หวั่นกลัวทุกที่ ปลายทางที่มีจะจบตรงไหน อยากรู้..

** ฉันเป็นรักแท้หรือเป็นแค่..ของเล่นของเธอ
พอใจก็มาเจอ เมื่อเธอเบื่อฉันแล้วเธอก็จะทิ้ง
ใช่หรือปล่าว..ความเป็นเธอนั้นมัน
ไกลห่างฉันจนเกิน คาดเดา แค่ดินไม่ใช่ดาว
กลัวจะปวดร้าวถ้าวันหนึ่งหมดเยื่อใย …

อยากเดินกลับหลังถอยไปจากเธอให้ไกล…
ไม่รู้ทำไมหัวใจยิ่งคิดไปใกล้เธอ
ยิ่งไม่อยากพบก็ยิ่งต้องมาให้เจอ
รู้บ้างรึปล่าวว่าฉันหวั่นไหว..อยากรู้

ซ้ำ */**

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักแท้หรือแค่ของเล่น mp3, โรส ศิรินทิพย์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

MV ผู้ป่วยความจำเสื่อม Mild มายด์ ดาวน์ โหลด เพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 09:07 PM PST



เพลง ฟังเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม – mild มายด์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv

เนื้อเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม Mild มายด์

ฉันความจำเสื่อม ไม่เคยจำว่าเธอนั้นเคยได้ทำร้ายใจ
ไม่เคยจำว่าเธอนั้นเคยทำให้ช้ำสักเท่าไหร่ หมดน้ำตาไปแค่ไหน
หากมันรั้งให้เธอไม่ไปจากฉันได้ ฉันยอม
ฉันความจำสั้น ไม่เคยจำถ้อยคำที่เธอเคยตัดพ้อยังไง
ไม่เคยจะจำที่เธอนั้นทำให้ร่ำร้องจะเป็นจะตาย
ฉันจำไม่ได้ ที่ยังทนโง่งมมากมายก็เพราะฉัน มันรักเธอเพียงคนเดียว

* อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย
แต่ถ้าลองมาเป็นฉัน มีแค่เพียงหนึ่งเหตุผลที่ง่ายดาย
คือรักเธอ เกินกว่าใจของตัวเอง

ฉันความจำเสื่อม ไม่เคยจำเรื่องวันที่เรานั้นไม่เข้าใจ
ไม่เคยจะคิดว่าเราสองคนนั้นต้องแยกกันไป เข้ากันไม่ได้
มีแต่ความทรงจำสุดท้ายก็คือฉัน รักเธอเพียงคนเดียว

ซ้ำ *

จะให้ทำอย่างไร ถ้าในเมื่อใจฉัน มันรักเธอเพียงคนเดียว

ซ้ำ *

อาจจะดูไม่ดีนัก ที่ตัวฉันเป็นอย่างนี้…
อาจจะดูไม่เข้าที ที่ยอมให้เธอทำร้าย…
หากเธอลองมาเป็นฉัน…
ไม่ต้องหาหรอกเหตุผลที่มากมาย
แค่รักเธอมากกว่าใครเท่านั้นเอง

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ผู้ป่วยความจำเสื่อม mp3, Mild มายด์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

MV Everyday โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ดาวน์ โหลด เพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 09:03 PM PST



ฟัง เพลง Everyday – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv เนื้อเพลง

เนื้อเพลง Everyday โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

ในเวลาดีๆ และความทรงดีๆ ที่เรามีกันตั้งแต่แรกพบ
แม้จะนานเท่าไร ยังจดจำอยู่ข้างใน
วันที่เคยมีใครกอดคอเดินเคียงกันไป
และไม่ว่าที่เมื่อไรที่หกล้ม ก็พร้อมฉุดมือ
ให้ลุกขึ้นยืนได้ใหม่
ช่วงเวลาเหล่านั้น ฉันยังจำฝักใจ

I miss you yesterday in everyday
จะอยู่ในใจไม่เคยที่จะจางหาย
เหมือนพึ่งจะผ่านพ้นไป ยิ่งกลับมาคิดทุกครั้งถ้อยคำทุกคำ
เสียงเพลงที่ฟังด้วยกัน ยังฟังเหมือนใหม่
เหมือนเธอยังอยู่กับฉัน ไม่ไปไหน

แม้ว่าในบางทีจะมีอะไรๆ ที่ทำให้เราไม่เข้าใจ
แต่ทุกครั้งก็รู้ดี ว่าทุกที ที่จริงเราต่างก็ยังห่วงใย
แม้จะไม่ได้เจอ และแม้ว่าเราจะไกล
แม้ว่าในเวลาตอนนี้ไม่ได้อยู่ใกล้ๆ
แต่ฉันก็ยังมั่นใจ
เพราะช่วงเวลาเหล่านั้น ยังไม่เคยลืมไป

I miss you yesterday in everyday
จะอยู่ในใจ ไม่เคยที่จะจางหาย
เหมือนพึ่งจะผ่านพ้นไป
ยิ่งกลับมาคิดทุกครั้งถ้อยคำทุกคำ
เสียงเพลงที่ฟังด้วยกันยังฟังเหมือนใหม่
เหมือนเธอยังอยู่กับฉันไม่ไปไหน

I miss you yesterday in everyday
จะอยู่ในใจไม่เคยที่จะจางหาย
เหมือนพึ่งจะผ่านพ้นไป
ยิ่งกลับมาคิดทุกครั้งถ้อยคำทุกคำ
เสียงเพลงที่ฟังด้วยกันยังฟังเหมือนใหม่
เหมือนเธอยังอยู่กับฉัน

Yesterday in everyday จะอยู่ในใจไม่เคยที่จะจางหาย
เหมือนพึ่งจะผ่านพ้นไป
ยิ่งคิดทุกครั้งถ้อยคำทุกคำ
เสียงเพลงที่ฟังด้วยกัน ยังฟังเหมือนใหม่
เหมือนเธอยังอยู่กับฉันไม่ไปไหน

Yesterday in everyday จะอยู่ในใจ
เหมือนพึ่งจะผ่านพ้นไป
ยิ่งคิดทุกครั้งถ้อยคำทุกคำ
เสียงเพลงที่ฟังด้วยกัน ยังฟังเหมือนใหม่
เหมือนเธอยังอยู่กับฉันไม่ไปไหน
เหมือนเธอยังอยู่กับฉันไม่ไปไหน
เหมือนเธอยังอยู่กับฉันไม่ไปไหน..

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Everyday mp3, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง เลอะเลือน – JACK แจ็ค ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 28 Nov 2009 08:30 PM PST



เนื้อเพลง เลอะเลือน – JACK แจ็ค

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เลอะเลือน mp3, JACK แจ็ค mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

0 ความคิดเห็น: