Bigbang

Bigbang


MV เพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) เพลงประกอบภาพยนตร์ปายอินเลิฟ Ost. คิว Flure ฟลัวร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 24 Nov 2009 06:40 PM PST



คลิกที่นี่เพื่อฟัง! เพลงประกอบภาพยนตร์ ปายอินเลิฟ Ost. ฟัง เพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) คิว Flure ฟลัวร์

เนื้อเพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) – คิว Flure ฟลัวร์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) mp3, Ost.ปายอินเลิฟ (Pai in Love) mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลงประกอบภาพยนตร์ ปายอินเลิฟ Ost. ฟัง เพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) คิว Flure ฟลัวร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 24 Nov 2009 06:33 PM PST



เนื้อเพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) คิว Flure ฟลัวร์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ปายอินเลิฟ (Pai in Love) mp3, คิว Flure ฟลัวร์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง ถ้าฉันเป็นเธอ บอล จารุลักษณ์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv เนื้อเพลง

Posted: 24 Nov 2009 06:27 PM PST



เนื้อเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ – บอล จารุลักษณ์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ mp3, บอล จารุลักษณ์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง ทำให้ฉันดูหน่อย – ChillGuest รวมศิลปิน ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง CockroachAf 4 Eyes Acid Prop

Posted: 24 Nov 2009 06:23 PM PST



เนื้อเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย – ChillGuest

ที่เธอว่ารักกัน ที่เธอว่าคิดถึงกัน นั้นเป็นอย่างไร

* ฉันนั้นไม่เคย ไม่เคยจะคบกันใคร ฉันเลยไม่รู้
ช่วยทำให้ฉันดูหน่อย ช่วยทำให้ฉันเข้าใจ
บอกว่าฉันโดนหลอก ได้โปรดต้องเสียใจ
ถ้าเธอมีรักแท้จริง ไม่ทิ้งฉันให้เดียวดาย ช่วยทำให้ดูสักที

** (ทำให้ฉันรู้) ทำให้ฉันดูหน่อย
คำว่ารักของเธอ ทำให้ดูหน่อย คำว่าคิดถึงกัน ทำให้ดูหน่อย
ทำให้ฉันเห็นว่าเธอ จะรักกันจริงไม่ทิ้งให้เจ็บ และไม่ทำให้ฉันต้องเสียใจ

ไม่ใช่ว่าไม่ชอบเธอ ไม่ใช่ว่าไม่สนเธอ แต่ฉันยังไม่เข้าใจ

ซ้ำ *, **

ทำให้ฉันรู้ ทำให้ฉันเข้าใจ ที่เธอว่ารัก ทำให้ฉันดูหน่อย
คำว่ารักไม่พอ ต้องทำด้วยใจที่มี ช่วยทำให้ดูสักที

ซ้ำ **, **, **

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ทำให้ฉันดูหน่อย mp3, ChillGuest mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

0 ความคิดเห็น: