Bigbang

Bigbang


ฟัง เพลง หนึ่งเดียวคนนี้ – เอ็ม อรรถพล ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 05 Nov 2009 09:02 PM PST



เนื้อเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ – เอ็ม อรรถพล

จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้ คิดว่ามีสักคนเข้าใจ
ไม่คำนึงว่าเขาเป็นใคร ไม่สนใจว่ามาจากไหน ไม่สนใจ
ไม่สนใจ ใครก็ได้สำหรับตัวฉัน.. ถ้าเขานั้นชอบฉันจริงใจ
พร้อมจะให้ฉันพร้อมจะให้ ดวงใจดวงนี้ให้เขาไปเลย

ดวงใจดวงนี้ช้ำมาครั้งหนึ่ง ความเจ็บยังตรึงเหลือที่จะเอ่ย
ถ้าใครเคยช้ำเหมือนฉันได้เคย จงมาลงเอยที่ฉันดีกว่า
ซ่อมดวงใจที่แตกเป็นสอง ทุกๆ ห้องก่อด้วยเหล็กกล้า
คิดเสียว่ายังมีวันหน้า ยามนิทราหลับตาได้ลง

ดวงใจดวงนี้ช้ำมาครั้งหนึ่ง ความเจ็บยังตรึงเหลือที่จะเอ่ย
ถ้าใครเคยช้ำเหมือนฉันได้เคย จงมาลงเอยที่ฉันดีกว่า
ซ่อมดวงใจที่แตกเป็นสอง ทุกๆ ห้องก่อด้วยเหล็กกล้า
คิดเสียว่ายังมีวันหน้า ยามนิทราหลับตาได้ลง
จากบทเพลงหนึ่งเดียวคนนี้…

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ mp3, เอ็ม อรรถพล mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง Call Me Back เต้ วิทย์สรัช (Version 2) ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 05 Nov 2009 08:47 PM PST



เนื้อเพลง Call Me Back เต้ วิทย์สรัช (Version 2)

ไม่รู้เธอเป็นอะไรแต่สิ่งที่ฉันรู้คือเธอเปลี่ยนไป
ไม่เหมือนเคยกี่ครั้งที่ฉันโทรไป
แต่เธอก็ทำเมินเฉยไม่เคยจะรับสายเหมือนที่เคย

* หวังว่าฉันเข้าใจผิดไปคิดไปเองจนมันวุ่นวาย
โปรดอภัยที่ทำไปอย่างนั้น
เพราะรักเธอก็เลยต้องหวง
อยากให้เธอเข้าใจฉัน ฝากเอาไว้ได้เพียงข้อความนี้

** ช่วยโทรกลับมาได้ไหมอยากจะพูดกับเธอ
อยากจะฟังจากเธอจะดีร้ายเพียงใด
โทรกลับมาสักครั้งแค่อยากจะฟังให้มันเข้าใจ
รักของเราวันนี้เป็นอย่างไรช่วยบอกที

ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเบื่อตัวฉันแล้ว
หรือเธอเจอใคร ไม่ว่ากัน
แต่ขอให้พูดกันมา อย่าหลบหน้ากันอย่างนั้น
แค่บอกให้ฉันรู้ เพราะอะไร

ซ้ำ *,**

ซ้ำ **,**

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Call Me Back mp3, เต้ วิทย์สรัช mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง เพิ่งเข้าใจ – รุจ The Star เดอะสตาร์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 05 Nov 2009 08:31 PM PST



เนื้อเพลง เพิ่งเข้าใจ – รุจ The Star เดอะสตาร์

รักของเธอที่เธอให้ฉัน มันเต็มหัวใจ
ฉันคือคนไม่มีเยื่อใย ทิ้งให้เธออ้างว้าง
และวันนั้นเธอคง เสียใจจนหมดทาง
จึงกลับหลัง จากฉันไปทั้งน้ำตา

แล้วความจริงกลับทำให้ฉัน ต้องมาเสียใจ
ยิ่งนานไปยิ่งคิดถึงเธอ คิดอย่างน่าละอาย
อยากได้เธอคืนมา จะหาเธอได้ที่ไหนเพิ่งจะรู้
ว่าฉันทำลายหัวใจตัวเอง

แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำไว้
เธอคงไม่ให้อภัย อยากให้เธอรู้แค่เพียง
วันนี้ฉันร้องไห้ เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

แค่เสี้ยวนาที ที่เธอนั้นเดินจากไปลับตา
ก็รู้ทันที ว่าคงไม่มี วันที่เธอกลับมา
คนที่จูงมือเธอ คนนั้นควรจะเป็นฉันหากวันนั้น
แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง

แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้ สิ่งที่ฉันทำไว้
เธอคงไม่ให้อภัย อยากให้เธอรู้แค่เพียง
วันนี้ฉันร้องไห้ เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

Chorus:
(คนที่จูงมือเธอ) (คนนั้นควรจะเป็นฉัน)
(หากวันนั้น) (แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง)
แค่คำว่าฉันเสียใจ ทดแทนกันไม่ได้

สิ่งที่ฉันทำไว้ เธอคงไม่ให้อภัย
อยากให้เธอรู้แค่เพียง ว่าวันนี้ฉันร้องไห้
เมื่อได้เห็น ภาพเธอเดินไปกับเขา

แค่เสี้ยวนาที ที่เธอนั้นเดินจากไปลับตา
ก็รู้ทันทีว่าคงไม่มี วันที่เธอกลับมา
คนที่จูงมือเธอ คนนั้นควรจะเป็นฉัน
หากวันนั้น แค่ฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง
แค่วันนั้น ถ้าฉันเข้าใจหัวใจตัวเอง

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง เพิ่งเข้าใจ mp3, รุจ The Star เดอะสตาร์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง แค่เธอรักฉัน Calories Blah Blah feat. โบว์ลิ่ง มานิดา ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 05 Nov 2009 08:18 PM PST



เนื้อเพลง แค่เธอรักฉัน Calories Blah Blah

เฝ้าถามตัวเอง เรื่องเดิมๆ เรื่อยมาถ้าฉันจะรัก รักของ
ฉันจะเป็นเช่นไรถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ
ความรักแบบไหน ที่หัวใจเรียกร้องต้องการ

ก็เป็นคำถามที่ค้างคาใจอย่างนั้นก็ตอบตัวเองไม่ได้แม้
สักคำไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเองได้สัก
วันจนเมื่อวันที่เธอ..บอกว่ารักกัน

* แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉันแค่นั้นที่ใจต้องการแม้วัน
เวลาเนิ่นนานเพียงใดแค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉันอย่างนี้
ทุกวันเรื่อยไปเหมือนเดิม
และตลอดไปนี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ

เพราะฉันนั้นรู้เธอมีรักแท้จริงใจและเป็นแบบเดียวที่ใจ
ฉันต้องการ ฮา….(ใจฉันต้องการ)

( ซ้ำ */ )

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง แค่เธอรักฉัน mp3, Calories Blah Blah mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

ฟัง เพลง สองเวลา Calories Blah Blah feat. ลุลา ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 05 Nov 2009 08:11 PM PST



เนื้อเพลง สองเวลา Calories Blah Blah feat. ลุลา

ถึงแม้เรา จะห่างกันไป ฉันก็ไม่หวั่น
ถึงแม้เรา จะห่างไกลกัน ก็ไม่เหงาใจ
เพราะมีการบ้านที่ฝากกันทำ
ถ้าทำประจำจะมีผล ทางใจ

* ก่อนจะนอน คิดถึงกันซักครั้งหนึ่ง
ยิ่งถ้านอนฝันถึงกัน ก็ยิ่งขอบใจ
ตื่นขึ้นมา คิดถึงอีกซักครั้งหนึ่ง
เพียงแต่ใจซึ้ง ถึงคนที่ห่างไกลสายตา
สองเวลาก็พอแล้ว

ถึงแม้เรายังไม่อาจพบ พบและพูดจา
ถึงแม้เธอยังไม่กลับมา ก็ไม่สำคัญ
ไม่มีจดหมายก็ไม่เป็นไร
แค่มีจิตใจส่งมาทักทายกัน

ซ้ำ *,*,*

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง สองเวลา mp3, Calories Blah Blah mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

0 ความคิดเห็น: