Bigbang

Bigbang


mv ความจริง mv เพลง ความจริง – อิชย์ AF6 ศรีว่องไทย ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 18 Oct 2009 09:21 AM PDT



เนื้อเพลง ความจริง – อิชย์ AF6 ศรีว่องไทย

มันเร็วเกินไปหรือเปล่า มัน ดีเกินไปหรือไม่
คำพูดนี้คือที่มาแห่งความไม่ไว้ใจ
มีคนเขาถามเพราะห่วง ห่วงจะมีเลศนัย
หน้าที่ของฉันคืออธิบายให้เธอเข้าใจกัน

ถ้าใครคนนึงรักเธอขนาดนั้น
จำเป็นหรือเขาต้องห้ามเอาไว้
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

* มองตาของฉัน จ้องดูซ้ำๆ
ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง มันรักเธอจริงๆ

แค่เพียงเรามีความสุข คงยังฟังดูไม่พอ
อนาคตวันพรุ่งนี้มีอะไรที่รับรอง
ฉันทำได้ดีที่สุด ก็เพียงเปิดเผยสิ่งที่ซ่อน
ตัวจริงเป็นยังไงให้เธอได้จ้องมอง

ฉันเลยไม่ยั้งใจแม้สักครั้ง ทุ่มเททุกวันรักขนาดไหน
อยากให้เธอได้รู้และมั่นใจ

ซ้ำ *

ฉันเดินทางและลองค้นหามานาน
กว่าจะพบปลายทางที่เป็นเธอคนนี้
เมื่อฉันได้พบและได้เจอเธอคนดี
ไม่อยากจะรอสักวินาที รักฉันรักเลยได้ไหม

มองตาของฉัน จ้องดูซ้ำๆ
ฉันมีอะไรซ่อนบังบ้างไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน
หรือลองสัมผัสหัวใจสักครั้ง
ก็จับมือของฉัน มองตาของฉันสักหน่อยได้ไหม
จับมือข้างนี้ มั่นคงแค่ไหน …

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ความจริง mp3, อิชย์ AF6 mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

mv อย่าน่ารักกว่านี้ mv เพลง อย่าน่ารักกว่านี้ – อิช์ค AF6 กัลยทรรศน์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 ฟังเพลง เนื้อเพลง

Posted: 18 Oct 2009 09:18 AM PDT



เนื้อเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ – อิช์ค AF6 กัลยทรรศน์

ใจของฉันมันเป็นของเธอแล้วรู้บ้างไหม
อยากจะซ่อนอาการผิดปกติต้องทำอย่างไง
เพราะฉันไม่อยากที่จะไปเป็นปัญหาของใคร
ไม่อยากให้เธอกับเขาต้องมาผิดใจรู้มั้ย

* ไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย แต่ไม่อาจกับถึงใจร้าย
แต่ถ้าเธอน่ารักกว่านี้ ฉันอาจจะทำผิดได้
(ฉันอาจจะยอมทำผิดได้)

**ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ อย่าน่ารักเกินกว่านี้
ฉันไม่อยากคิดผิด กำลังตั้งสติ ขอเธอช่วยฉันที
ขอเธออย่าน่ารักกว่านี้ ขอเธออย่ายิ้มแบบนี้
ไม่ได้ดัดจริต แต่เธอไม่มีสิทธิ์นะ ทำฉันหวั่นไหวไปกันใหญ่
ขอร้องเธอดีๆ อย่าน่ารักไปกว่านี้จะได้ไหม
(ขอร้องเธอดีๆ ได้โปรดอย่ามองมาทางนี้จะได้ไหม)

ใจนั้นลอยไปแล้วตามกลับมาไม่ทัน
จะไปตามที่ตัวเธอนั้น ฉันคงทำไม่ได้
เพราะฉันนั้นควรพอใจกับตรงนี้ใช่ไหม
ไม่ควรที่จะเข้าไปและยุ่งเรื่องของใคร

ซ้ำ *,**,*,**,**

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง อย่าน่ารักกว่านี้ mp3, อิช์ค AF6 mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลง ฟังเพลง Apple and Cinnamon – Utada Hikaru อูทาดะ ฮิคารู ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv เนื้อเพลง

Posted: 18 Oct 2009 09:16 AM PDT



เนื้อเพลง Apple and Cinnamon – Utada Hikaru

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Apple and Cinnamon mp3, Utada Hikaru mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลง ฟังเพลง Rain – Mika ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv เนื้อเพลง

Posted: 18 Oct 2009 09:13 AM PDT



เนื้อเพลง Rain – Mika

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Rain mp3, Mika mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลง ฟังเพลง Lucky เพลงประกอบละครรักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง Boys over Flowers – Ashily ดาวน์ โหลดเพลง mp3 mv เนื้อเพลง

Posted: 18 Oct 2009 06:27 AM PDT



เนื้อเพลง Lucky ost.Boys over Flowers – Ashily

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง Lucky mp3, ost.Boys over Flowers mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

ดาวน์ โหลดเพลง Ring Ding Dong.mp3 SHINee

Posted: 18 Oct 2009 06:26 AM PDT

Artist: SHINee
Title: Ring Ding Dong.mp3
Format/Quality: Mp3/128kbps

"ต้องการเพลงนี้ใช่มั้ย คลิกที่นี่!"

0 ความคิดเห็น: