Bigbang

Bigbang


เพลง ฟังเพลง มีเธอ Calories Blah Blah แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง Feat.โรส ศิรินทิพย์

Posted: 14 Oct 2009 09:06 PM PDT



เนื้อเพลง มีเธอ Calories Blah Blah แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์

ยังไม่มีนะครับ ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีเนื้อเพลงก็โพสต์มาได้ที่คอมเม้นท์นะครับ

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง มีเธอ mp3, Calories Blah Blah แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลง ฟังเพลง รักคนไม่มีตัวตน Season Five ซีซั่นไฟว์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 14 Oct 2009 09:01 PM PDT



เนื้อเพลง รักคนไม่มีตัวตน Season Five ซีซั่นไฟว์

รู้ฉันรู้เสมอ ฉันแค่คนอกหัก
เมื่อได้รักกับใครก็เลิกกันไปทุกครั้ง
มีบ้างไหมสักคน คนที่ไม่ทิ้งกัน
ขอแค่นั้นก็พอไม่ต้องดีพร้อมมากมาย

ดูใครต่อใครที่เคียงข้างกันจนใจมันล้า
จนฉันนั้นเพ้อเอาเองว่ามีคนรักแนบกายอย่างเขา
เหงาฉันเหงาจนจับหัวใจ
ไร้ชีวิตเหมือนคนที่ตาย
เธอที่เป็นที่รักนั้นอยู่แห่งไหน

ฉันรักคนไม่มีตัวตน
คบคนที่ยังไม่เคยจะพบเจอ
และไม่รู้เมื่อไหร่เธอนั้นจะมา
หวังสักวันจะได้เอ่ยคำสำคัญว่า
ฉันรักเธอ กับคนคนนั้นสักที

ทุกฤดูเปลี่ยนไป ฉันไม่เคยเปลี่ยนตาม
เพราะฤดูอ้างว้างในใจไม่เคยจางหาย
ถามถึงคนบนฟ้า เมื่อไหร่จะเห็นใจ
พอได้แล้วได้ไหม ให้ฉันพบรักเสียที

ดูใครต่อใครที่เคียงข้างกันจนใจมันล้า
จนฉันนั้นเพ้อเอาเองว่ามีคนรักแนบกายอย่างเขา
เหงาฉันเหงาจนจับหัวใจ
ไร้ชีวิตเหมือนคนที่ตาย
เธอที่เป็นที่รักนั้นอยู่แห่งไหน

ฉันรักคนไม่มีตัวตน
คบคนที่ยังไม่เคยจะพบเจอ
และไม่รู้เมื่อไหร่เธอนั้นจะมา
หวังสักวันจะได้เอ่ยคำสำคัญว่า
ฉันรักเธอ กับคนคนนั้นสักที
( ใครคนนั้นคือเธอเธอคนนั้นคือใคร ใครที่มีหัวใจ ตรงกับฉัน )

ฉันรักคนไม่มีตัวตน
คบคนที่ยังไม่เคยจะพบเจอ
และไม่รู้เมื่อไหร่เธอนั้นจะมา
หวังสักวันจะได้เอ่ยคำสำคัญว่า
ฉันรักเธอ… ฉันรักเธอ…ฉันรักเธอ… กับคนคนนั้นสักที

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง รักคนไม่มีตัวตน mp3, Season Five ซีซั่นไฟว์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

เพลง ฟังเพลง ไม่เปลี่ยนใจ Seanson Five ซีซั่นไฟว์ ดาวน์ โหลดเพลง mp3 MV เนื้อเพลง

Posted: 14 Oct 2009 08:58 PM PDT



เนื้อเพลง ไม่เปลี่ยนใจ Seanson Five ซีซั่นไฟว์

ฉันไม่รู้จะมีคำใด ที่จะพอมาแทนความใน
ว่าฉันรักๆเธอแค่ไหน..

ย้อนไปเมื่อวันนั้น ณ ที่นั้นที่เราได้พบกัน อื้ม…จำได้ไหม
วินาทีที่เธอยิ้มให้ ฉันรู้เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ

จะไม่มีวันที่ฉันคิดจะเปลี่ยนใจ และไม่มีทางจะรักใครอีกต่อไป
ต้องยอมรับเลยจริงๆ คำว่ารักคำเดียว ไม่พอใช้

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันบอกแทนว่าฉันรักเธอขนาดไหน

แม้จะมีบางครั้ง ที่ตัวฉันทำเธอให้ลำบาก
รู้ทำเธอเหนื่อยแค่ไหน แต่เธอยังคงรักและเชื่อใจ
ฉันไม่ขออะไรขอแค่มีเพียงเธอ ..โว..โอ้

จะไม่มีวันที่ฉันคิดจะเปลี่ยนใจ และไม่มีทางจะรักใครอีกต่อไป
ต้องยอมรับเลยจริงๆ คำว่ารักคำเดียว ไม่พอใช้

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันบอกแทนว่าฉันรักเธอขนาดไหน

เธอเป็นเหมือนทุกอย่าง (come on!) ที่ฉันขาดหายไป ( อยากให้เธอรู้จริงๆ )
All I wanna say … It's just to be with you

ฉันไม่รู้จะมีคำใด ที่จะพอมาแทนความใน
ว่าฉันรักๆเธอแค่ไหน ..( ว่าตัวฉันรักเธอแค่ไหน )

*อยากมีคำหวานคำดีๆ แต่ก็รู้ไม่ดีพอ
พูดยังไงก็คงไม่ตรงหัวใจ
ให้เอาคำซึ้งที่เคยมี ในโลกนี้มารวมกัน
ก็รู้ว่าไม่มีวันจะบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน

อื้ม…จำได้ไหม
วินาทีที่เธอยิ้มให้ ฉันรู้เธอคือคนเดียวที่ฉันรอ..

ดาวน์โหลดเพลง, โหลดเพลง ไม่เปลี่ยนใจ mp3, Seanson Five ซีซั่นไฟว์ mp3 คลิกที่นี่

โค๊ดเพลง แชร์เพลงนี้ลง Blog หรือ Hi5 ,code เพลง, โค๊ดเพลงลงhi5, โค้ดเพลงลงhi5, ijigg, imeem

0 ความคิดเห็น: